เตือน1แข้งเป็นพิเศษ!เทนฮากเปิดอกคุยกับลูกทีมก่อนปล่อยพัก

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับนักเตะทุกรายแบบละเอียดก่อนที่จะปล่อยพวกเขาไปพัก รวมถึงเตือน เจดอน ซานโช่ เป็นพิเศษอีก ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คุยกับลูกทีมทุกคนอย่างละเอียดยิบถึงเรื่องที่ว่าเขามองว่าแต่ละคนมีสถานะแบบไหนในแผนการทำทีมของตัวเอง ก่อนหน้าที่จะปล่อยให้ทุกคนไปพักในช่วงวันหยุด ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

กุนซือชาวดัตช์ทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัวกับการคุม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลแรก หลังพาทีมได้อันดับ 3 ในลีก, พาทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศใน เอฟเอ คัพ และนำทีมคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครองได้ แต่เจ้าตัวก็ต้องการยกระดับผลงานของทีมให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้าเหมือนกัน

นอกจากจะคุยกับลูกทีมแบบเปิดอกครบทุกรายแล้วนั้น เดอะ ซัน เสริมว่า เทน ฮาก ยังเตือน เจดอน ซานโช่ เกี่ยวกับอนาคตของอีกฝ่ายเป็นกรณีพิเศษด้วย หลังจากจนถึงตอนนี้แข้งวัย 23 ปียังไม่สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจแบบคงเส้นคงวาได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,139 ล้านบาท) เมื่อราว 2 ปีก่อน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เทน ฮาก ยังเชื่อด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีดีพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างจริงจังในฤดูกาลหน้า และมองว่าทีมมีโอกาสที่จะได้แชมป์ระดับเมเจอร์อย่างน้อย 1 รายการ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport