ของดีราคาถูก! แมนยู ล็อกเป้า พิคฟอร์ด ไม่สน เด เคอา อยู่หรือไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือ 1 เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ จากการเปิดเผยของ "ทอล์คสปอร์ต" สื่อดังในวงการกีฬา

เด เคอา ยังไม่ตัดสินใจที่จะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ทั้งๆ ที่สัญญาเดิมจะหมดลงสิ้นเดือนมิถุนายนี้ อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต้องการที่ซื้อโกลใหม่ซัมเมอร์นี้ โดยไม่สนใจว่า นายด่านเลือดกระทิงดุ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ก็ตาม  

สำหรับตอนนี้ "ทอล์คสปอร์ต" รายงานว่า พิคฟอร์ด เป็นตัวเลือกอันดับแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็อาจจะยอมขายนักเตะหากได้ค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท)

นายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ วัย 29 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เอฟเวอร์ตัน โดยช่วยต้นสังกัดรอดจากการตกชั้นได้อย่างหวุดหวิดในฤดูกาลนี้ แต่ด้วยการที่ทีมต้องการเงินเพื่อใช้ในการเสริมทัพ ทำให้ ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีมอาจจำใจต้องยอมปล่อยเจ้าตัวออกไป

ทั้งนี้ พิคฟอร์ค อาจสนใจคว้าโอกาสในการย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะนั่นจะทำให้เขาจะรับประสบการณ์ในการเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเจ้าตัวไม่เคยได้สัมผัสเลยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport