สิงห์บลูส์โละพ้นทีม! ลอฟตัส ชีค โอเคลา เชลซี ย้ายซบ มิลาน

สื่ออิตาเลี่ยนระบุ รูเบน ลอฟตัส ชีค มิดฟิลด์ เชลซี ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในซีซั่นหน้าแล้วหลังเป็นขุนพล สิงห์บลูส์ อีกรายที่ไม่อยู่ในแผนของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่

ลอฟตัส ชีค เด็กปั้นของ สิงห์บลูส์ ตัดสินใจย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังได้รับความสนใจจาก ปีศาจแดงดำ ซึ่งต้องการดึงมิดฟิลด์อิงลิชวัย 27 ปีไปแทนที่ อิสมาเอล เบนนาเซร์ ที่เจ็บเข่าจนต้องร้างสนามไปจนจบปี

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานเมื่อ 31 พ.ค.ว่าแม้ เชลซี จะหวังได้ค่าตัว ลอฟตัส ชีค เป็นจำนวน 21 ล้านปอนด์ (ราว 912 ล้านบาท)  แต่ มิลาน เสนอจ่ายขั้นต้น 13 ล้านปอนด์ (ราว 565 ล้านบาท) ซึ่งสามารถเพิ่มได้อีก 17.2 ล้านปอนด์ (ราว 747 ล้านบาท) ในอนาคต และเชื่อว่าสุดท้ายทั้งสองทีมจะตกลงกันได้เนื่องจากนักเตะแสดงท่าบอกลาแฟนบอลแล้วหลังลงเล่นเกมปิดซีซั่นนัดเปิดบ้านเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล 1-1 แม้เขาจะมีสัญญาจนถึงปี 2024

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา ลอฟตัส ชีค ลงเล่นให้ สิงห์บลูส์ 25 นัด แต่ยิงได้แค่ประตูเดียว และไม่มีแอสซิสต์ รวมทั้งสิ้นเขาลงเล่นให้ทีมเงินถังของกรุงลอนดอน 275 นัด และยิงได้ 19 ประตูบวกกับ 29 แอสซิสต์ พร้อมทั้งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2016/17 และแชมป์ ยูโรปาลีก ซีซั่น 2018/19


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport