ทางการ!เบรนท์ฟอร์ด คว้าโกลดัตช์-สะเทือนถึง แมนยู

ไม่รอช้า เบรนท์ฟอร์ด ดึง มาร์ค เฟล็คเค่น โกลดัตช์ มาเฝ้าเสาเรียบร้อย ส่งผลให้มีโอกาสสูงที่จะปล่อย ดาบิด รายา ซึ่งเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้

เบรนท์ฟอร์ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว มาร์ค เฟล็คเค่น ผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาจาก ไฟร์บวร์ก แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคม

นายทวารวัย 29 ปี เซ็นสัญญากับ เดอะ บีส์ เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 โดยค่าตัวอยู่ที่ราว 13 ล้านยูโร (ประมาณ 481 ล้านบาท) หลังฝากผลงานยอดเยี่ยมในลีกเมืองเบียร์ฤดูกาล 2022/23 เก็บไป 13 คลีนชีตจากการลงเฝ้าเสา 34 เกมใน บุนเดสลีกา และช่วยให้ ไฟร์บวร์ก จบอันดับ 5 ของตาราง

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด ต้องมองหานายทวารคนใหม่ หลัง ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นหน้า และบอกปัดต่อสัญญาใหม่กับสโมสรไปสองหนแล้ว โดยเจ้าตัวมีข่าวว่า ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนดึงไปเฝ้าเสา

แฟร้งค์ กล่าวถึง เฟล็คเค่น ที่ติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปแล้ว 4 นัดว่า "พวกเรามีความสุขมากๆ ที่เซ็นสัญญากับ มาร์ค เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มโกลของเรา เขามีประสบการณ์ และมาอยู่กับเราหลังมีสองฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ไฟร์บวร์ก ที่เพิ่งได้อันดับ 5 และได้ไปเล่น ยูโรปา ลีก" 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport