แมนยู ตาลุก! เบรนท์ฟอร์ด ซิวนายทวารใหม่ฉลุยเปิดทาง รายา ย้าย

ลือกันให้แซด เบรนท์ฟอร์ด ทีมใน พรีเมียร์ลีก คว้าตัวนายทวารรายใหม่มาเสริมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อให้รับบทมือหนึ่งแทน ดาบิด รายา ผู้รักษาประตูทีมชาติ สเปน ที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

รายา จะหมดสัญญากับ เดอะ บีส์ หลังจบซีซั่นหน้า และเขาบอกปัดที่จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรไปสองหนแล้ว จึงทำให้ทีมของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ ต้องมองหานายทวารคนใหม่มาเสียบแทนก่อนตัดสินใจขายมือกาววัย 27 ปีในซัมเมอร์นี้

"ผมคิดว่าเรามีนักเตะรายเดียวที่ต้องขายออกไป ดาบิด มีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,736 ล้านบาท) ผมคิดอย่างนั้น" แฟร้งค์ เอ่ยกับสื่อเมื่อไม่นานมานี้

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 29 พ.ค.  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผยว่า เบรนท์ฟอร์ด คว้าตัว มาร์ค เฟล็คเค่น ผู้รักษาประตูทีมชาติ ฮอลแลนด์ วัย 29 ปีของทีม ไฟร์บวร์ก มาร่วมชายคาได้แล้วด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญา 13 ล้านยูโร (ราว 489 ล้านบาท) และผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้น โรมาโน่ ยืนยันว่าเขาลงน้ำหมึกกับ เดอะ บีส์ แล้วด้วย และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในไม่ช้า

ด้วยเหตุนี้ เบรนท์ฟอร์ด จึงพร้อมขาย รายา ออกจากทีมอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้โดยมี สเปอร์ส  ให้ความสนใจเช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก อูโก้ โยริส นายทวารทีม ไก่เดือยทอง เริ่มโรยราลงไปมาก ขณะที่ ผีแดง ก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับ ดาบิด เด เคอา ซึ่งจะหมดลงในซัมเมอร์นี้

กระนั้นก็ดี เดลี่ เมล เผยว่า สเปอร์ส หมดสิทธิ์ได้ รายา ไปร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาหวังจ่ายค่าตัวมือกาวสแปนิชแค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 868 ล้านบาท)  เท่านั้น จึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่มีโอกาสได้นายทวารจอมหนึบไปเฝ้าตาข่ายในซีซั่นหน้า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport