สเปอร์ส ไม่ชัวร์เล่นบอลยุโรป!เมสัน คอตกชี้ เบรนท์ฟอร์ด สมควรชนะ

ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมขัดตาทัพของ สเปอร์ส กล่าวแบบปลงตกว่า เบรนท์ฟอร์ด สมควรบุกมากำชัยเหนือ สเปอร์ส ในเกมที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม จากการทำศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ค. ซึ่ง ไก่เดือยทอง พ่ายยับคารัง 3-1

เมสัน ยอมรับหลังเกมว่าทีมเมืองหลวงไม่อาจกุมชะตาตัวเองได้แล้วต่อการคว้าโควต้าเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในซีซั่นหน้าหลังสร้างผลงานย่ำแย่ไม่เลิกทั้งๆที่ได้ประตูนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมโดยพวกเขารั้งอันดับแปดของตาราง และมีเกมบุกไปเยือน ลีดส์ นัดปิดซีซั่น

"คุณต้องต่อสู้ 95 นาที ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดี การนำ 1-0 เป็นสกอร์ที่อันตราย และหากคุณรักษาสกอร์นี้เอาไว้ตลอดทั้งเกมไม่ได้ คุณก็ต้องโดนลงโทษ" เมสัน ให้สัมภาษณ์

"เราเสียประตูอย่างง่ายดาย พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งหลัง พวกเขาสมควรชนะ"

"เรามีผลงานที่แย่ต่อเนื่องเป็นเดือนแล้วในตอนนี้ หนทางเดียวที่จะพลิกสถานการณ์ได้คือการคว้าชัยชนะ"

"เมื่อคุณประสบกับสถานการณ์แบบนี้ในระยะนี้ของซีซั่น มันเป็นความยากลำบากเสมอ ครึ่งแรกเราได้เห็น สเปอร์ส ที่เราไม่ได้เห็นมานานในซีซั่นนี้ แต่เรารักษาผลงานไม่ได้จากหลากหลายเหตุผล"

"วิธีเดียวในตอนนี้คือการแสดงปฏิกริยา หากเราทำไม่ได้ มันก็จะน่าผิดหวัง"

นอกจากนี้ เมสัน กล่าวถึงกระแสข่าวย้ายทีมของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่งด้วยว่า" ข่าวลือก็คือข่าวลือ แต่ที่ผมรู้มาโดยตลอดก็คือสโมสรแห่งนี้จะอยู่ที่นี่"

ต่อข้อถามถึงโอกาสได้เล่นถ้วยยุโรป เมสัน เอ่ยว่า "ผมไม่แน่ใจ มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเราแล้วในตอนนี้ มันอยู่นอกเหนืออย่างสิ้นเชิง เราต้องรอดูทีมอื่น และพยายามบุกไปชนะ ลีดส์"

สุดท้ายแล้ว เมสัน กล่าวถึง ลูคัส มูร่า ซึ่งได้เล่นเป็นตัวสำรอง และเตรียมย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ว่า "เราชื่นใจสิ่งที่ลูคัส ทำให้กับสโมสรนี้ ผมมั่นใจว่าเขาจะทำหน้าที่ได้ดีไม่ว่าเขาจะย้ายไปที่ไหน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport