สเปอร์สซึม! เมสันแจงโยริสปิดเทอมแล้ว

ไรอัน เมสัน กุนซือชั่วคราวของ สเปอร์ส บอกเอง อูโก้ โยริส จะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมในซีซั่นนี้ได้ แต่ยืนยันว่ายังอยากให้นายด่านชาวฝรั่งเศสมีส่วนร่วมกับทีมในช่วงโค้งสุดท้าย

ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสจะอดช่วยทีมในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

นายด่านเลือดน้ำหอมได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ทีมแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-6 เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา จนหายหน้าไปจากทีมในอีก 2 นัดต่อมาที่ สเปอร์ส เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 และแพ้ ลิเวอร์พูล 3-4 จนทำให้หลายคนกังวลว่าเขาจะกลับมาช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายหรือไม่

เมสัน เผยว่า "อูโก้ อดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ เราได้รับผลตรวจอาการของเขาแล้ว แน่นอนว่ามันน่าผิดหวัง แต่เราก็เกรงตั้งแต่แรกแล้วว่ามันจะเป็นแบบนี้ เราทำการตรวจเพิ่มเติมไปแล้ว และเขาจะไม่ได้เล่นให้เราอีกในฤดูกาลนี้"

"ผมตอบเรื่องในฤดูกาลหน้าไม่ได้ (โยริส เหลือสัญญากับ สเปอร์ส จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า) แต่เท่าที่ผมบอกได้ก็คือเขามีบทบาทสำคัญกับเรามากๆ จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เราต้องการเขา เราอยากให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม และผมมั่นใจว่าเขาจะทำอย่างนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport