ทีมใหญ่มีหนาว! ส่องไลน์อัพนิวคาสเซิ่ลหลังได้4สตาร์เสริมแกร่ง

ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ นิวคาสเซิ่ล ฤดูกาล 2023/24 หลังจากทุ่มเงินซื้อสตาร์เป้าหมายเข้ามาเสริมทัพ นำโดย เจมส์ แมดดิสัน และ เดแคลน ไรซ์ สองมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ

ชั่วโมงนี้ นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว กำลังมีผลงานติดลมบนด้วยการรั้งที่ 3 ของตารางมีลุ้นจบท็อปโฟร์คว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งนอกจากผลงานที่ยอดเยี่ยมแล้วสไตล์การเล่นของทัพ "สาลิกาดง" ชุดนี้ถือว่ามีความน่าตื่นตาตื่นใจและมีลุ้นประสบความสำเร็จได้ในอนาคตอันใกล้

นับตั้งแต่ที่กลุ่มทุนมหาเศรษฐีจากแดนอาหรับเข้ามาเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ก็เริ่มมีเงินทุนซื้อแข้งดังเข้ามาบ้างแล้ว โดยเฉพาะในรายของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าชาวสวีเดนที่เป็นเจ้าของค่าตัวสถิติโสมรคนใหม่ หลังทุ่มเงินจ่ายค่าตัวให้ เรอัล โซเซียดาด ถึง 70 ล้านยูโรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตามในช่วงซัมเมอร์นี้เชื่อว่ากลุ่มทุนจากอาหรับจะอนุมัติงบมหาศาลดึงตัวสตาร์เข้ามาใหม่หลายราย หลังจากช่วงที่ผ่านมาพวกเขาต้องถูกจำกัดภายใต้กฏ "ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์" โดยล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษได้คาดการณ์ 11 ตัวจริงของ นิวคาสเซิ่ล ฤดูกาล 2023/24 หากได้ 5 สตาร์อย่าง เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์จากเลสเตอร์, เดแคลน ไรซ์ กองหลางจากเวสต์แฮม, คิม มิน แจ เซ็นเตอร์จากนาโปลี และ คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายจากอาร์เซน่อล เข้ามาเสริมทัพ

ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : นิค โป๊ป 

กองหลัง : คีแรน ทริปเปียร์, คิม มิน แจ, สเวน บ็อตมัน, คีรแน เทียร์นีย์

กองกลาง : เดแคลน ไรซ์, บรูโน่ กีมาไรซ์ 

ตัวรุก : อัลล็อง แซงต์ มักซิแมง, เจมส์ แมดดิสัน, โชลินตอน

กองหน้า : อเล็กซานเดอร์ อิซัค 

เริ่มที่ตำแหน่งแนวรับผู้รักษาประตูยังคงป็น นิค โป๊ป ลงเฝ้าเสา ส่วนแผงแบ็กโฟร์จะได้ตัว คิม มิน แจ ดาวเตะชาวเกาหลีใต้เข้ามายืนจับคู่เซ็นเตอร์กับ สเวน บ็อตมัน ส่วนแบ็กซ้ายมี คีรแน เทียร์นีย์ แบ็กจอมบุกจากอาร์เซน่อล เข้ามากดดันตำแหน่งของ แดน เบิร์น ขณะที่ คีรแน ทริปเปียร์ ยังคงยึดตัวจริงในแบ็กขวา

ส่วนแดนกลางจะได้ตัว เคแคลน ไรซ์ มาจากเวสต์แฮม ซึ่งจะทำให้กองกลางของทีมเหนียวแน่นมากขึ้นในการเข้ามาจับคู่กับ บรูโน่ กีมาไรซ์ 

ปิดท้ายที่เกมรุกจะมี เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์จากเลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเป็นจอมทัพคนใหม่ โดยมี อัลล็อง แซงต์ มักซิแมง และ โชลินตอน ยืนขนาบข้างตัวริมเส้นทำเกมสนับสนุน อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าตามเดิม   


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport