บอสของแรง! เอลเลียตต์ ภาวนา คล็อปป์ ไม่เจ็บหนักหลังดีใจลืมวัย

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเกี่ยวกับจังหวะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ได้รับบาดเจ็บขณะที่วิ่งฉลองอย่างบ้าคลั่งตอนที่ "หงส์แดง" ได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวเยอรมัน วัย 55 ปี วิ่งอย่างบ้าคลั่งไปหา จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสินที่ 4 หลังจาก ดีโอโก้ โชต้า ตะบันประตูชัยนาทีที่ 90+4 ที่สนามแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม ในจังหวะนั้น คล็อปป์ มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา และต้องเดินกะโผลกกะเผลกกลับไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองของ "หงส์แดง"

เหตุผลที่ คล็อปป์ วิ่งไปแสดงความสะใจพร้อมตะคอกใส่ บรู๊คส์ จนโดนใบเหลือง เนื่องจากไม่พอใจการตัดสินของ พอล เทียร์นี่ย์ กรรมการที่เป่าให้ สเปอร์ส ได้ฟรีคิกช่วงทดเจ็บจนนำไปสู่ประตูตีเสมอ 3-3 ก่อนเกิดเหตุการณ์ดราม่าซ้อนดราม่าจาก โชต้า 

เอลเลียตต์ เผยว่าตอนนี้ทุกๆ คนในทัพ "เดอะ เร้ดส์" ต่างร่วมกับสวดภาวนาให้กับ คล็อปป์ หลัง "บอส" ได้รับบาดเจ็บจากการแสดงความดีใจดังกล่าว "เรายังคงต้องรอฟังข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บของ คล็อปป์ เขาคงจะไม่มีปัญหาขอให้เป็นอย่างนั้นเถอะ"

"ผมคิดว่าเราทุกคนฉลองจังหวะได้ประตูด้วยวิธีแบบเดียวกัน ดังนั้นหวังว่าเขาคงไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก เขาจะอยู่ในคำอธิษฐานของเราทุกคน มันก็แค่อารมณ์ร่วมของเกม การโดนตีเสมอ และจากนั้นก็ยิงประตูในช่วง 30 วินาทีสุดท้ายมันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดที่สุด เขาคงปลอดภัยดี และหายเจ็บเร็วๆ" ดาวเตะวัย 20 ปีกล่าว 





ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport