อาจปรับตำแหน่งเดียว! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู เกมฟัด วิลล่า

คืนวันอาทิตย์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูำไนเต็ด ทีมอันดับสี่ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมนัดสำคัญ โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ดวลกับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับหก ที่ผลงานดีเหลือเกินในช่วง 10 เกมหลังสุด เพราะชนะถึุง 8 เสมอ 2 ซึ่งดูแล้วไม่ใช่งานง่ายแน่นอน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งคงปรับเปลี่ยนไม่มากจากเกมก่อนที่บุกเจ๊า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา


เป็นตัวจริงโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว และถือเป็นการลงเล่นนัดที่ 51 (รวมทุกรายการ) ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ 

- แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, ดีโอโก้ ดาโลต์


ถึงแม้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจกลับมาได้ในเกมนี้ แต่ก็คงไม่มีผลอะไร เพราะ เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้แนวรับชุดเดิม โดย ลินเดอเลิฟ กับ ชอว์ ยืนคู่กันในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ขณะที่ ดาโลต์ ยึดแบ็กซ้าย และ วาน-บิสซาก้า เล่นแบ็กขวา ถึงแม้รายหลังฟอร์มในเกมล่าสุดไม่ค่อยดีก็ตาม 

- คู่มิดฟิลด์ตัวกลาง : กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น


ตรงนี้ก็ไม่น่าจะมีการปรับเปลี่ยน โดย กาเซมีโร่ จะยืนคู่กับ เอริคเซ่น เหมือนเดิม ส่วน มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กับ เฟร็ด นั่งสำรองไปก่อนเช่นเคย ขณะที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ อาจฟิตกลับมาทันเกมนี้ แต่เต็มที่ก็คงเป็นตัวสำรอง 

- สามตัวรุก : อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด


มีความเป็นไปได้ที่ แรชฟอร์ด จะกลับมาลุยตรงริมเส้นฝั่งซ้าย ถึงแม้มีผลงานที่ดีกับการยืนเป็นหน้าเป้าก็ตาม ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เจดอน ซานโช จะหลุดจากทีมตัวจริงไป นอกนั้น อันโตนี่ เล่นด้านขวา และ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมรุกอยู่ตรงกลางเหมือนเดิม  

- หน้าเป้า : อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 


หาก แรชฟอร์ด สตาร์ทตัวจริงในตำแหน่งปีกซ้าย ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าก็น่าจะตกเป็นของ มาร์กซิยาล ที่ลงสำรองช่วงครึ่งหลังเกมที่แล้ว ส่วน เวาต์ เว็กฮอร์สต์ เต็มที่ก็คงได้เล่นแค่ในฐานะตัวสำรองช่วงครึ่งหลัง 

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport