ทำนายข้ามไปซีซั่นหน้า!ซูเปอร์คอมพ์ชี้แล้ว อาร์เซน่อล สมหวังมั้ย?

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์จัดแจงทำนายอันดับตารางฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า 2023/24 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วแม้ว่าซีซั่นนี้จะยังไม่ปิดฉากเพื่อมองดูว่า อาร์เซน่อล จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ไปครองได้หรือไม่

อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงตกอยู่ในสภาพน่าเป็นห่วงหลังบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 4- 1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และถูก เรือใบสีฟ้า หายใจรดต้นคอเหลือแค่สองแต้มเท่านั้น แถมแชมป์เก่าลงเล่นน้อยกว่าสองนัดอีกต่างหาก

ด้วยเหตุนี้ สถานการณ์จึงบ่งชี้ว่าทีม ปืนใหญ่ น่าจะอกหักหลังออกอาการแผ่วปลายจนได้ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 เม.ย. ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ได้ทำนายอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2023/24 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีการยกให้ มิดเดิ้ลสโบรช์ เป็นน้องใหม่รายสุดท้ายที่ได้เลื่อนชั้นตาม เบิร์นลีย์ และ เชฟฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าโควต้าสุดท้ายจะยังไม่มีการการันตีแต่อย่างใด

ต่อการทำนายของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ปรากฏว่าผลงานของ อาร์เซน่อล ในซีซั่นหน้าจะแย่กว่าซีซั่นนี้อีกโดยพวกเขาจะได้อันดับห้า หมดสิทธิ์เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก และจะเป็น นิวคาสเซิ่ล ที่ก้าวขึ้นมาต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้ แทนโดยล่าสุดในซีซั่นนี้ ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว รั้งอันดับสาม และมีโอกาสคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์

สำหรับอีกสองโควต้าที่จะได้ตั๋วเล่นถ้วยหูใหญ่ได้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งจะจบซีซั่นในอันดับสาม และสี่ตามลำดับโดยมี เชลซี และ สเปอร์ส คว้าอันดับหกและเจ็ด

นอกจากนี้ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ยังทำนายด้วยว่าสามทีมน้องใหม่จะจูงมือกันตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ เรียบวุธ

"ในขณะที่ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้น่าจะตกอยู่ในมือของ แมนฯ ซิตี้ เราได้มองดูลูกแก้ววิเศษไปถึงซีซั่นหน้าแล้ว" โฆษกของ Neue Online Casinos เอ่ย

"ไม่ใช่เรื่องช็อกที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้แชมป์อีกหน แต่ที่น่าเซอร์ไพรส์คือ นิวคาสเซิ่ล จะได้อันดับสอง ขณะที่ อาร์เซน่อล จะหล่นไปจบอันดับห้า"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport