เปลี่ยนความคิดด่วน!นักข่าวแนะ อาร์เตต้า หากอยากพา อาร์เซน่อล ซิวแชมป์

ผู้สื่อข่าวส่งเสียงชี้แนะ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเปลี่ยนความคิดโดยด่วนหากยังอยากพาทีม ปืนโต คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้หลังจากล่าสุดโอกาสริบหรี่ลงไปทุกทีแล้ว

อาร์เซน่อล มีผลงานไม่ชนะในลีกสี่นัดหลัง และเก็บได้แค่สามแต้มโดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปโดน แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงถล่มแหลก 4-1 ซึ่งแม้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะยังนำหน้า เรือใบสีฟ้า สองแต้ม แต่พวกเขาลงเล่นมากกว่าแชมป์เก่าสองนัด

จากอันดับตารางล่าสุด ร้านรับพนันพากันปรับลดราคาจ่ายการคว้าแชมป์ลีกของ แมนฯ ซิตี้ ลงไปอีก ขณะเดียวกัน ชาร์ลส์ วัตต์ส ผู้สื่อข่าวของ โกล ได้ชี้แนะ อาร์เตต้า ว่าสมควรเปลี่ยนความคิดบางอย่างหากยังนึกอยากพาทีมคว้าแชมป์โดยจะต้องเริ่มตั้งแต่นัดต่อไปในเกมเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี วันที่ 2 พ.ค. พร้อมทั้งตั้งความหวังว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจสะดุดล้มบ้างในบางเกม

"เลอันโดร ทรอสซาร์ ต้องได้เล่นเป็นตัวจริงกับ เชลซี มีการพูดกันแต่ผลกระทบที่ วิลเลี่ยม ซาลิบา บาดเจ็บ และ ร็อบ โฮลดิ้ง ได้ลงเล่น แต่ อาร์เซน่อล ไม่ชนะเลยนับตั้งแต่ ทรอสซาร์ ถูกดร็อปออกจาก 11 ตัวแรก พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าหากเขาได้อยู่ในสนาม" วัตต์ส ระบุเมื่อ 27 เม.ย.

สำหรับ ทรอสซาร์ เกมล่าสุดที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เขายังได้เล่นเป็นตัวสำรองตามเดิมโดยถูกเปลี่ยนลงไปแทน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ในนาทีที่ 60 หลังจากสกอร์ขาดลอยเป็น 3-0 ไปแล้ว และนับเป็นเรื่องน่าประหลาดใจไม่น้อยเนื่องจากนับตั้งแต่ประสบความสำเร็จคว้าอดีตสตาร์ ไบรท์ตัน มาร่วมทีมได้ กุนซือสแปนิชกลับส่งดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม ลงเล่นเป็นตัวจริงน้อยอย่างน่าฉงน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport