เลือกเยอะดีนัก! นาเกิลส์มันน์ ไม่สนรับงานคุมเชลซีแล้ว

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์คนหนุ่มชาวเยอรมัน ไม่สนใจที่จะเข้ารับงานกุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อีกต่อไปแล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือแค่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, แว็งซ็องต์ กอมปานี และหนึ่งแคนดิเดตนิรนาม ที่มีลุ้นนั่งเก้าอี้ร้อนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

"สิงห์บลูส์" ตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ โดยพวกเขาตัดสินใจแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ให้เข้ามาทำงานคุมทีมชั่วคราวด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เพื่อให้บอร์ดบริหารมีเวลาในการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาคุมทัพแบบถาวร 

ก่อนหน้านี้ นาเกิลส์มันน์ เป็นหนึ่งใน 4 ตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" แต่ล่าสุดกุนซือคนหนุ่มเลือดด๊อยท์ช ซึ่งโดน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเร็วๆ นี้ ตัดสินใจถอนตัวจากการรับงานคุมเชลซีแล้ว

"ทอล์ก สปอร์ตส์" เว็บไซต์ชื่อดัง รายงานว่า นาเกิลส์มันน์ ตัดสินใจเด็ดขาดแล้วในเรื่องนี้ นั่นทำให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ และ เบห์ดัด เอ็คห์บาลี เจ้าของร่วมเชลซี จำเป็นต้องหาตัวเลือกใหม่ที่เหลืออยู่ในลิสต์รายชื่อที่พวกเขาเล็งเอาไว้เพื่อให้เข้ามารับงานสำคัญนี้

สำหรับตอนนี้ตัวเลือกที่ดูเหมือนจะเป็นเต็งหนึ่งนั่นก็คือ โปเช็ตติโน่ ซึ่งยังคงว่างงานนับตั้งแต่โดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สั่งปลด ตามด้วย กอมปานี ที่ทำผลงานสุดยอดนำ เบิร์นลี่ย์ เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า และกุนซือปริศนาที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อในเวลานี้ 

ในส่วนของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ซึ่งเคยมีโอกาสได้พูดคุยกันแบบตัวต่อตัวกับบรรดาบอร์ดบริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" มาแล้ว แต่สุดท้ายพวกเขากับตั้ง แลมพาร์ด เข้ามารับงานร้อนแบบชั่วคราว ไม่ได้อยู่ในลิสต์รายชื่อลุ้นคุมเชลซีอีกต่อไป


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport