เมอร์ฟี่เตือนลิเวอร์พูล แม็คอัลลิสเตอร์ ไม่เหมาะกับทีม

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เตือนต้นสังกัดเก่าว่าไม่ควรคว้า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ดาวเตะ ไบรท์ตัน เข้ามาร่วมทัพ เพราะมองว่าไม่เหมาะกับแนวทางของทีม

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับผู้เล่นมิดฟิลด์หลายราย นับตั้งแต่เลิกให้ความสนใจ จู๊ด เบลลิงแฮม เพราะไม่ต้องการทุ่มเงินไปใช้กับนักเตะคนคนเดียว โดยรายชื่อแข้งที่ตกเป็นข่าวมีทั้ง เมสัน เมาท์, มาเทอุส นูเนส, มอยเซส ไคเซโด้ รวมถึง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ 

ด้าน แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง "หงส์แดง" ซึ่งปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอลให้สัมภาษณ์กับวิทยุ ทอล์ค สปอร์ต ว่าแข้งดีกรีแชมป์โลก 2022 ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของทีม

"ถ้าคุณต้องจ่ายเงินสัก 60 ล้านปอนด์เพื่อ แม็ค อัลลิสเตอร์ ผมจะไม่ใช้ ผมไม่คิดว่าเขาเป็นคนที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีก็จริง ผมชอบเขามาก ๆ เขามีเทคนิคดี เป็นนักฟุตบอลที่ฉลาด"

"แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ต้องการผู้เล่นที่วิ่งเยอะ ๆ ถ้าหาก คล็อปป์ ยังคงเล่นในแนวทางที่เขาทำต่อไป" 

นอกจากนี้ เมอร์ฟี่ วัย 46 ปี ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงจำนวนผู้เล่นกองกลางที่ "หงส์แดง" จะนำเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ "ผมคิดว่าพวกเขาต้องการสัก 2 หรือ 3 คน(กองกลางคนใหม่) อ๊อกซ์ จะย้ายออก, มิลเนอร์ จะย้ายออก, เกอิต้า จะย้ายออก เมาท์ จะมีความคุ้มค่าเพราะเขาใช้งานได้อีกหลายปี ไม่ต้องเสียเงินแบบโง่ ๆ ให้แก่เขา(แม็ค อัลลิสเตอร์) หรอก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport