แม็คโท จุดประกาย,มาร์กซิยาล ตอกฝาโลง!ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมเปิดบ้านสอย เอฟเวอร์ตัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังเมื่อเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด พิชิต เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ 2-0 ในเกมการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก คู่แรกสุดของวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. พร้อมทั้งเก็บอีกสามแต้มขยับขึ้นอันดับสามของตารางเป็นการชั่วคราวได้ตามความคาดหมาย

อย่างไรก็ดี ถ้า ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ไม่มี จอร์แดน พิคฟอร์ด เฝ้าตาข่าย ผีแดง ก็น่าจะกำชัยด้วยสกอร์ที่เด็ดขาดกว่านี้ แต่อย่างน้อยโดยภาพรวมขุนพลทีมเจ้าบ้านโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าพอใจหลายรายโดยมีคะแนนความสามารถดังต่อไปนี้

11ตัวจริง

ดาบิด เด เคอา :  7 เปิดบอลยาวในเขตโทษให้ อันโตนี่ หลุดเข้าเขตโทษ แต่ปีกแซมบ้าทำเสียของ งานเบาที่สุดตลอดทั้งเกม

อาร่อน วาน บิสซาก้า : 7 มีเกมที่น่าประทับใจทั้งรุกและรับ ได้ซ้ำลูกยิงของ อันโตนี่ ในระยะเผาขนเฉี่ยวเสาอย่างไม่น่าเชื่อ สมควรกลับมาเป็นตัวจริงแทน ดีโอโก้ ดาโลต์

ลิซานโดร มาร์ติเนซ : 7  แข็งแกร่งไม่เปลี่ยน ไม่เปิดโอกาสให้ทีมเยือนหลุดไปสร้างปัญหาในเขตโทษ พึ่งพาได้เช่นเคย

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ : 7 มีผลงานน่าพอใจ ไม่ก่อความสะเพร่าให้เห็น ออกอาการเจ็บในช่วงสิบนาทีสุดท้าย แต่เล่นต่อได้จนจบเกม

ไทเรลล์ มาลาเซีย : 6 หัวหมุนตั้งแต่ต้นเกมโดนกดดันมากกว่าใครเนื่องจากถูกทีมเยือนเน้นโจมตีทางฝั่งขวา แต่ไม่ถึงกับเล่นพลาด และแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทตลอดเวลาจนมีฟอร์มที่ดีขึ้นในครึ่งหลัง

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ : 7 ยิงลูกปลดล็อคคลายความกดดันให้ทีม และเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง คุมเกมในแดนกลางได้เยี่ยม

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ : 8 หาโอกาสส่องยิงได้สองหน มีส่วนร่วมในเกมรุกสูง แต่น่าเสียดายที่ไม่เป็นประตู ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดี

อันโตนี่ : 6 ได้อยู่ในสนามหนึ่งชั่วโมงหลังมีโอกาสยิงประตูแบบเหน่งๆหลายหน แต่ไร้ความเนี้ยบไม่อาจสอยตาข่ายได้อย่างที่ควรจะเป็น

บรูโน่ แฟร์นันด์ : 8 ถอยต่ำลงไปสาดบอลยาวได้อย่างแม่นยำ สร้างโอกาสให้ทีมได้หลายหน และมีจังหวะง้างยิงเช่นกัน แต่ไม่ผ่านมือ พิคฟอร์ด

เจดอน ซานโช่ : 6 จ่ายให้ แม็คโทมิเนย์ ยิงนำ แต่นอกนั้นไม่ถึงกับสร้างประโยชน์ให้ทีมได้มากนัก ยังต้องเรียกฟอร์มสุดยอดกลับมาให้ได้

มาร์คัส แรชฟอร์ด : 7 มีโอกาสเพียบ น่าจะยิงแฮททริคได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ไมใช่เกมที่ดีนัก แต่เป็นนักเตะที่ทีมไม่สามารถขาดได้ และจ่ายให้ มาร์กซิยาล กดลูกที่สองก่อนเดี้ยงต้องเดินเข้าอุโมงค์ช่วงสิบนาทีสุดท้าย

ตัวสำรอง :

อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล (แทน อันโตนี่ น.60) : 7 ลงเล่นเป็นกองหน้าโดยที่ แรชฟอร์ด ถูกถ่างไปเล่นริมเส้น และยิงเม็ดสองให้ทีมได้ในช่วงที่ ผีแดง กำลังโดนทีม ท๊อฟฟี่ บุกเข้าใส่เป็นระลอก

คริสเตียน เอริคเซ่น (แทน ซานโช่ น.76) : 6 ได้ตะบันลูกเตะมุมจากหน้าเขตโทษ แต่โดนบล็อคได้ ถือเป็นเกมชิมลางที่ดีหลังหายเจ็บ

เฟร็ด (แทน ซาบิตเซอร์ น.76) : 6 ถูกส่งลงไปเติมความสดในแผงกลาง และทำหน้าที่ได้อย่างไม่บกพร่อง

เวาท์ เว็กฮอร์สต์ (แทน แรชฟอร์ด น.80) : 5  ได้ลงเล่นเนื่องจาก แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บต้องเดินเขยกออกจากสนาม แต่ไม่อาจขู่ทีมเยือนได้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport