สื่อดังเผยแล้ว แผนการ เทน ฮาก หลัง ซาบิตเซอร์ หมดสัญญายืมตัว

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้สโมสรดึง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียมาร่วมทีมแบบถาวร หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก '90มิน'

ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยไม่มีออปชั่นเซ็นถาวร ทั้งนี้มิดฟิลด์วัย 29 ปีลงเล่นกับ "ปีศาจแดง" ทุกรายการ 11 เกมและทำ 1 ประตู และเพิ่งแอสซิสต์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดดับ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด

รายงานระบุว่า เทน ฮาก หวังเพิ่มคุณภาพแดนกลางของ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนฤดูกาลหน้า ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ได้กระตุ้นสโมสรให้ดึง ซาบิตเซอร์ มาร่วมทีมแบบถาวรด้วย หลังมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรียทำผลงานน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ซาบิตเซอร์ ไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ก่อน บาเยิร์น มิวนิค จะเปลี่ยนเทรนเนอร์มาเป็น โธมัส ทูเคิ่ล แต่ทีมเสือใต้ไม่ขัดขวางการย้ายทีมแบบถาวรของมิดฟิลด์วัย 29 และน่าจะปล่อยนักเตะออกจากสังกัดด้วยมูลค่าประมาณ 16 ล้านยูโรเท่าตอนที่พวกเขาจ่ายให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

ด้านรายงานจาก ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ดอยช์ลันด์ เปิดเผยว่ามีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกได้สอบถามถึง ซาบิตเซอร์ เพื่อดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หากว่าท้ายที่สุดแล้วนักเตะไม่ได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวร

นักข่าวคนดังยังเผยว่าการพูดคุยเรื่องอนาคตของ ซาบิตเซอร์ จะมีขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในสถานะที่ดีกว่าใคร ขณะที่ ยูเวนตุส จากอิตาลีก็เป็นอีกสโมสรที่สนใจอยู่เช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport