ได้เวลา มาลาเซีย, เน้นชุดเดิม! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู เกมฟัด เอฟเวอร์ตัน

ช่วงหัวค่ำวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 16 ที่ชนะแค่นัดเดียว จาก 7 เกมหลังสุด ซึ่งแน่นอนว่า เป้าหมายของ "ปีศาจแดง" สำหรับเกมนี้ อยู่ที่สามแต้มเท่านั้น และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้ดวลกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" (อ้างอิงจากเว็บไซต์ unitedinfocus.com)

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา 

ถึงแม้ใช้เท้าเล่นบอลไม่เก่ง แต่เซฟยากๆ ยังมีให้เห็นเสมอ เพราะฉะนั้นยังไง "ปีศาจแดง" ก็ยังคงต้องหวังพึ่งความยอดเยี่ยมของ ยอดโกลชาวสแปนิชวัย 32 ปี

- แนวรับ : ดีโอโก้ ดาโลต์ (แอรอน วาน-บิสซาก้า), ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย 

ลุค ชอว์ เจ็บจากนัดที่แล้ว (เชือด เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา) ดังนั้นจึงเป็นโอกาสสำหรับ มาลาเซีย ที่จะได้เป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กซ้ายแทน นอกนั้นไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะคู่เซนเตอร์แบ็กที่ วาราน กับ มาร์ตีเนซ ยังคงเล่นได้แข็งแกร่ง ถ้าจะมีการปรับก็คงเป็นแบ็กขวาที่ แอรอน วาน-บิสซาก้า อาจได้รับโอกาสแทน ดาโลต์ 

- แดนกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์

เทน ฮาก น่าจะใช้แผนการเล่นแบบนัดที่แล้ว ซึ่งจะให้ ซาบิตเซอร์ ยืนสูง เล่นเป็นตัวรุกในแผงมิดฟิลด์ระบบ 4-3-3 (ดูคล้ายๆ ระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน) โดยที่มีกัปตัน บรูโน่ กับ แม็คโทมิเนย์ เล่นอยู่เคียงข้าง ส่วน เฟร็ด นั่งสำรองไปก่อนเหมือนเดิม ขณะที่ กาเซมีโร่ ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้าย 

- แนวรุก : อันโตนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล), เจดอน ซานโช

เป็นอีกหนึ่งจุดที่ เทน ฮาก ไม่น่าจะมีการปรับเปลี่ยน นั่นก็คือ อันโตนี่ ลุยฝั่งขวา และ ซานโช เล่นด้านซ้าย โดยที่มีดาวยิงผู้ร้อนแรงอย่าง แรชฟอร์ด ยืนเป็นหน้าเป้า อย่างไรก็ตาม จากกระแสข่าวล่าสุด ดูเหมือนมีโอกาสไม่น้อยเช่นกันที่ มาร์กซิยาล จะได้เป็นตัวจริง ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ซานโช คือคนที่จะหลุดไปนั่งสำรอง เพราะ แรชฟอร์ด จะโยกมาเล่นด้านซ้ายแทน เพื่อให้ มาร์กซิยาล เล่นเป็นหัวหอก 

Subinho 



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport