คนคุ้นเคยไม่ต้องคิดมาก! เชลซี ล็อกเป้า อันเชลอตติ คุมทัพถาวร

เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะแต่งตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชื่อดังระดับโลก

ปัจจุบัน "สิงโตน้ำเงินคราม" ตัดสินใจแต่งตั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ค ตำนานของสโมสร เข้ามานั่งเก้าอี้ร้อนแบบชั่วคราวด้วยสัญญากระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยในช่วงเวลาต่อจากนี้ ท็อดด์ โบห์ลี่ และทีมงานจะมีเวลาในการเฟ้นหากุนซือที่เหมาะสมที่จะเข้ามารับหน้าที่สำคัญแบบถาวร เพื่อนำ เชลซี ลุยซีซั่นใหม่อย่างเต็มที่

ช่วงที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" มีลิสต์รายชื่อเฮดโค้ชเก่งๆ มากมาย โดยรายชื่อล่าสุดที่พวกเขาต้องการตัวอย่างมากก็คือ อันเชลอตติ ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งเทรนเนอร์ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2024

กระนั้นอนาคตของ "อันเช่" ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวมีข่าวว่ากำลังกดดันอย่างหนัก เพราะถ้าทีมไม่ได้แชมป์อะไรเลยในฤดูกาล 2022/2023 พวกเขาก็พร้อมสั่งปลด นายใหญ่เลือดมะกะโรนี เช่นกัน

จะว่าไปแล้ว อันเชลอตติ ซึ่งนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา กับ เชลซี ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เพราะเขาเคยทำหน้าที่กุนซือในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว และยังนำสโมสรคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อปี 2010 

กระนั้น โบห์ลี่ อาจต้องพบกับความยากลำบากในการดึง อันเชลอตติ กลับมาทำงานอีกครั้ง เนื่องจากเจ้าตัวได้รับความสนใจจากอีกหลายๆ สโมสร รวมทั้งระดับชาติ โดยเฉพาะ บราซิล ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการให้เจ้าตัวไปกุมบังเหียนทัพ "เซเลเซา" หลังจบซีซั่นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport