เป้าหมายท็อปโฟร์! แรชฟอร์ด รับชัยชนะสำคัญสุดช่วงโค้งสุดท้าย

เป้าหมายท็อปโฟร์! แรชฟอร์ด รับชัยชนะสำคัญสุดช่วงโค้งสุดท้าย
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าฟอร์มระเบิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับพอใจที่ทัพ "ผีแดง" คว้า 3 คะแนนในแมตช์เฉือน เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

แมนฯ ยูฯ พยายามเรียกสติกลับมาหลังทำผลงานย่ำแย่ในเกมบุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ "เร้ด เดวิลส์" โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าทีมเยือนหลายเท่า และสร้างโอกาสทำประตูมากมาย แต่สุดท้ายมาได้ประตูโทนจาก แรชฟอร์ด ในช่วงครึ่งแรก

สำหรับชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้พวกเขาเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 53 แต้มขึ้นมารั้งอันดับ 4 บนตารางลีก โดย แรชฟอร์ด เปิดใจว่า "เราอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่นที่ทุกๆ เกมมีความสำคัญหมด แน่นอนว่าเราพอใจที่เก็บชัยชนะได้ และหวังว่าเราจะกลับมาอยู่ในที่ที่เราเคยอยู่เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน

"สิ่งสำคัญก็คือต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในเกมถัดไป ทุกๆ คนรู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในทุกสัปดาห์ แต่เราห้ามฟอร์มตกจากมาตรฐานของเรา และเราต้องพยายามที่จะสร้างแรงกระตุ้นในสัปดาห์ต่อๆ ไป"

"เราครองเกมด้วยความอดทน เรารอจังหวะที่เหมาะสมในการไล่กดดันมากกว่าที่จะไล่กดดันทุกๆ จังหวะ เราเล่นด้วยความนิ่ง และมีการสื่อสารกันตลอดเพื่อพยายามหยุดการส่งบอลให้กับกองหน้าของพวกเขา"

นอกจากนี้ "แรชชี่" ยอมรับว่าการคว้าท็อปโฟร์คือเป้าหมายของทีม "นั่นเป็นเป้าหมายของเรา เราต้องเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และพยายามคว้าชัยชนะทุกเกม เราก็แค่ต้องเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่อง และทุ่มเทผลงานที่ดีที่สุดของเราออกมา" หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport