เอริคเซ่น พร้อมคืนทีมไหม?ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ เบรนท์ฟอร์ด

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ เบรนท์ฟอร์ด หลัง เอริค เทน ฮาก ยัน คริสเตียน เอริคเซ่น หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คงยังไม่มีชื่อในวันพรุ่งนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 5 เมษายนนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเซมีโร่ กองกลางคนเก่งชาวบราซิเลียน ที่ยังอยู่ในช่วงติดโทษแบน 4 นัด ขณะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เจ็บยาว ส่วน คริสเตียน เอริคเซ่น หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่ฟิตพอที่จะลงสนาม

เทน ฮาก เผยในการแถลงข่าวหลังโดนถามถึงเรื่อง เอริคเซ่น ใกล้คืนทีมหรือยังว่า "ไม่ใช่สำหรับวันพรุ่งนี้ แต่เขากำลังจะกลับคืนสู่สนาม เขาจะกลับมาซ้อมทีมในวันนี้ ดังนั้นเราต้องดูว่าเขาจะก้าวหน้าได้เร็วแค่ไหน"

คาดว่า เทน ฮาก จะส่ง 11 นักเตะตัวจริงลงสนามดวล เบรนท์ฟอร์ด ดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไปแน่นอน หลังนัดล่าสุดที่ออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-2 ยังช่วยเซฟไว้หลายหนมิเช่นนั้นคงโดนยิงมากกว่าสองลูกแน่นอน

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

ดิโอโก้ ดาโลต์ ลงยืนแบ็กขวาต่อ ขณะที่แบ็กซ้ายใช้ ลุค ชอว์ ที่เพิ่งต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2027 หลังทำผลงานได้ดีมาตลอดในฤดูกาลนี้ 

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ ราฟาแอล วาราน เล่นร่วมกับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ โดยที่กัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยังต้องรอโอกาสที่ข้างสนามเหมือนเดิม

มิดฟิลด์คู่กลาง: เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์

ในนัดแพ้ นิวคาสเซิ่ล นั้น เทน ฮาก ให้โอกาส สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงมาเล่นร่วมกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ แต่เกมนี้กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ คงต้องเปิดทางให้ เฟร็ด กลับมาเป็นตัวจริง

สามตัวรุก: เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เจดอน ซานโช่ จะได้ลงลากเลื้อยทางฝั่งขวาหลัง อันโตนี่ ฟอร์มไม่ดีเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลาง ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนฝั่งซ้าย

กองหน้า: เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ หัวหอกร่างโย่งชาวดัตช์ จะได้ลงยืนล่าตาข่ายตัวจริงต่อ ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมลงมาเป็นตัวสำรองเหมือนในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport