อย่านึกว่าได้ฟรี!โรมาโน่ ชี้ เชลซี ต้องควักเงินตั้ง นาเกิ้ลส์มันน์ คุมทีม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวตัวท็อปเผยเบื้องลึก เชลซี จำเป็นต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หากต้องการแต่งตั้ง ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ เป็นนายใหญ่คนใหม่แม้ เสือใต้ จะมี โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมแทนแล้วก็ตาม

เชลซี ตกเป็นข่าวกับ นาเกิ้ลส์มันน์ อย่างหนักหลังจากพวกเขาตัดสินใจปลด แกรม พ็อตเตอร์ ซึ่งคุมทีมตกต่ำอย่างต่อเนื่อง และมอบหน้าที่ให้ บรูโน่ ซัลตอร์ มือขวาของเขาคุมทีมแทนเป็นการชั่วคราว

ต่อกระแสข่าวระหว่าง สิงห์บลูส์ กับ นาเกิ้ลส์มันน์ ส่งผลให้ร้านรับพนันยกให้โค้ชวัย 35 ปีรั้งตำแหน่งเต็งหนึ่งนายใหญ่คนใหม่ของทีม สิงห์บลูส์ ขณะที่ล่าสุดเมื่อ 3 เม.ย. โรมาโน่ ร่วมยืนยันว่าทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนติดต่อไปหา นาเกิ้ลส์มันน์ แล้ว แต่ยังไม่มีการตกลงเรื่องการจ่ายเงินชดเชย

สำหรับประเด็นดังกล่าว โรมาโน่ ขยายความว่าแม้กุนซือวัย 35 ปีจะกระเด็นออกจากสังเวียนแข้ง อัลลิอานซ์ อารีน่า ไปแล้ว แต่ในทางเทคนิค นาเกิ้ลส์มันน์ ยังเป็นคนของทีม เสือใต้ อยู่เนื่องจากทีมยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา ปลดเขาออกจากตำแหน่ง แต่ไม่ได้ไล่เขาออก และยังจ่ายค่าจ้างให้เขาตามปกติจึงทำให้ เชลซี ต้องจ่ายเงินชดเชยหากต้องการดึงโค้ชหนุ่มไปคุมทีมซึ่งถึงขณะนี้ โรมาโน่ เผยว่าทีมจาก พรีเมียร์ลีก ยังไม่ได้ถกกับ บาเยิร์น ถึงเรื่องเม็ดเงินแต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport