ไหวไหมเจอ ลิเวอร์พูล?เป็ป อัพเดตเองอาการ ฮาลันด์-โฟเด้น

เป็ป กวาร์ดิโอล่า อัพเดตความพร้อม แมนฯ ซิตี้ ก่อนรับมือ ลิเวอร์พูล ยัน ฟิล โฟเด้น อดลงเล่นแน่นอน เพราะต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ส่วน เออร์ลิง ฮาลันด์ ยังแทงกั๊กบอกต้องดูอาการกันต่อไป

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ฟิล โฟเด้น ปีกทีมชาติอังกฤษ จะพลาดลงดวล ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ แน่นอน หลังเพิ่งผ่าตัดไส้ติ่ง ก่อนเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่ "สิงโตคำราม" ชนะ ยูเครน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา 

กุนซือชาวสแปนิช กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ 31 มี.ค.ว่า "ฟิล เข้ารับการผ่าตัด ทีมแพทย์บอกผมว่า เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 2 หรือ 3 สัปดาห์" 

ส่วนในรายของ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งนั้น เป็ป ยังไม่ตัดโอกาสที่จะได้คืนสนามลงเจอ "หงส์แดง" แม้นักเตะยังไม่ได้กลับมาซ้อมเมื่อวันพุธและวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังเจ็บโคนขาหนีบจากเกมถล่ม เบิร์นลี่ย์ 6-0 จนต้องถอนตัวจากทีมชาตินอร์เวย์ ชุดลงคัดยูโร 2024 ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

"เออร์ลิง กำลังพักฟื้น วันนี้เรามีการฝึกซ้อมช่วงสุดท้ายเวลา 16.00 น. ดังนั้นเราจะรอดูกันว่าเขารู้สึกอย่างไร เราคุยกับทีมแพทย์วันนี้และโดยเฉพาะกับนักเตะจะเป็นผู้ตัดสินใจ เราจะรอดูกันต่อไป เมื่อวานนี้ผมได้คุยกับเขา เขารู้สึกดี แต่เราต้องดูกันต่อไป" นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ทิ้งท้าย

ในเวลานี้ อาร์เซน่อล นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มี 69 คะแนน จาก 28 เกม ทิ้ง แมนฯ ซิตี้ ถึง 8 คะแนน โดยที่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport