หนึ่งแต้มสำคัญ!ร็อดเจอร์ส พอใจ เลสเตอร์ บุกตีเสมอ เบรนท์ฟอร์ด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกปากชื่นชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ตีเสมอทีมแกร่งอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ได้สำเร็จ 1-1 จากการลงสนามเกม พรีเมียร์ลีก ที่สังเวียน จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.

เลสเตอร์ ยังมีผลงานน่าเป็นห่วงโดยถึงขณะนี้พวกเขาไม่ชนะเลยจากการลงเล่นหกนัดหลังในทุกรายการ และหวิดแย่ในเกมบุกมาเยือน เดอะ บีส์ ด้วยเนื่องจากเสียประตูให้เจ้าบ้านก่อนในครึ่งแรก แต่ เดอะ ฟ็อกซ์ มาได้หนึ่งแต้มสำคัญกลับรังจากประตูของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ช่วงต้นครึ่งหลัง

"มันเป็นแต้มที่สำคัญมาก ผมคิดว่าเราได้เห็นกันมาตลอดทั้งซีซั่นว่า เบรนท์ฟอร์ด สร้างผลงานเอาไว้ยังไง พวกเขามีซีซั่นที่วิเศษ" บีร็อด ให้สัมภาษณ์

"เราต้องป้องกันลูกเซ็ตพีซให้ดี และเราโชคร้ายที่เสียประตูจากจังหวะแฉลบ"

"ตอนที่เราต้องการคุณภาพเพิ่มขึ้น เราสามารถทำได้ และมันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมจาก บาร์นส์ เขาเป็นปีกที่ยิงประตูได้ และทำได้เยี่ยมในจังหวะดวลเดี่ยว แต่แน่นอนว่าเขาเป็นดาวยิงตัวหลักของเรา"

"เราโชว์ฟอร์มกันได้โอเค แต่เราเสียหายจากหลายๆจังหวะในเกม วันนี้เราไม่ได้ก่อความผิดพลาดมากนัก เราต่อสู้เต็มที่ และแสดงให้เห็นถึงสปิริต ตลอดจนความยืดหยุ่น ผมพอใจกับแนวทางการเล่นของเรา"

"เราซ้อมกันได้ดี เรามีการเตรียมตัวที่ดี และเราเล่นกันด้วยความใส่ใจ"

ต่อข้อถามถึงการมีช่วงเบรกเกมทีมชาติเข้ามาแทรก กุนซือชาว ไอร์แลนด์เหนือ เอ่ยว่า "ช่วงเบรกเกมทีมชาติก่อนหน้านี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ไม่เป็นใจให้เราสักเท่าไหร่ มันทำให้โมเมนตัมของเราเสียไป เราเล่นกันได้ไม่ดีนับจากนั้น มันคือความจริง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport