เปลี่ยน2จุด!ส่องไลน์อัพ แมนยู รับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมรับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ เชื่อ เอริค เทน ฮาก จะปรับเปลี่ยนสองตำแหน่งในแผงแบ็กโฟร์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

กุนซือชาวดัตช์ เพิ่งนำทีมเรียกศรัทธา และความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้งด้วยการเปิดรังทุบ เรอัล เบติส 4-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อนออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ อย่างน่าอับอายขายหน้าถึง 0-7 

คาดว่า เกมพบ "นักบุญ" เทน ฮาก อาจจะพักนักเตะบางราย โดยหน้าตา 11 ตัวจริงน่าจะเป็นดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

เกมนี้ ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะลงยืนเฝ้าเสาเหมือนเดิม 

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย

แผงแบ็กโฟร์อาจจะมีปรับเปลี่ยนสองจุดโดยให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ลงมายืนแบ็กขวาแทน ดิโอโก้ ดาโลต์ ขณะที่ ไทเรลล์ มาลาเซีย ได้โอกาสลงมาเล่นแบ็กซ้ายแทน ลุค ชอว์ บ้าง ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กใช้ ราฟาแอล วาราน กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เหมือนเดิม

มิดฟิลด์คู่กลาง: กาเซมีโร่, เฟร็ด

กาเซมีโร่ จะได้ยืนเป็นมิดฟิลด์คู่กลางร่วมกับ เฟร็ด โดยที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พร้อมลงมาเป็นตัวสำรอง ส่วน มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ต้องรอเช็กความฟิตอีกรอบ

สามตัวรุก: อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เทน ฮาก คงจะให้ อันโตนี่ ยืมทางริมเส้นฝั่งขวา ส่วนริมเส้นฝั่งซ้ายใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมเหมือนเดิม

กองหน้าตัวเป้า: เวาต์ เว็กฮอร์สต์

เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ดาวยิงดัตช์ร่างโย่ง จะได้ลงล่าตาข่ายเหมือนเดิม หลังเพิ่งทำประตูแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมชนะ เรอัล เบติส ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ เทน ฮาก คงยังไม่เร่งใช้งาน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport