เพอร์เฟ็ค! เด เคอา แฮปปี้พา แมนยู คว่ำ ลีดส์ เกมที่ 400

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่าเกมบุกชนะ ลีดส์ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ถือเป็นวันที่สมบูรณ์แบบอย่างยิ่งเนื่องจากเขาพาทีมกำชัยได้แบบคลีนชีตในเกมที่ 400 ของเขากับสโมสร

เด เคอา มีส่วนสำคัญพาทีมบุกมาคว้าสามแต้มที่ เอลแลนด์ โร้ด ด้วยการเซฟมากถึงหกครั้งซึ่งเป็นสถิติการเซฟที่มากที่สุดเทียบเท่ากับสถิติของเขาในเกม พรีเมียร์ลีก หนึ่งนัดซึ่งเขาลงเล่นให้  ผีแดง ครบ 400 นัดพอดีสำหรับศึก พรีเมียร์ลีก

"คุณคงได้เห็นหลังจบเกมว่ามันมีความหมายมากแค่ไหนทั้งกับแฟนบอล และนักเตะ เราสมควรชนะในบ้าน แต่วันนี้เราทำได้สำเร็จ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เรารู้ว่าหากเราเก็บคลีนชีตได้ เราก็จะชนะ" เด เคอา เอ่ย

"เราต่อสู้ด้วยกันเป็นทีมอย่างถึงที่สุด นักเตะอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ได้เล่นมากนัก วันนี้เขาได้เล่น และเขาเล่นได้อย่างวิเศษ"

ต่อการเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดที่ 400 ในเกม พรีเมียร์ลีก มือกาวสแปนิชเอ่ยว่า "วันนี้ไม่ใช่เรื่องนั้น มันเป็นเรื่องของการคว้าชัยชนะ และเราทำได้ ผมสนุกกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก 400 นัด มันเยี่ยมมากที่เรามาเยือนที่นี่ และเล่นกันได้เหมือนวันนี้ คลีนชีตกับสามแต้มในเกมที่ 400 เป็นวันที่สมบูรณ์แบบ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport