ผมไม่คิดเปลี่ยนเขาออก! เด แซร์บี้ โวรู้อยู่แล้ว มิโตมะ จะทำประตูชัย

โรแบร์โต้่ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ทีคุยโว โดยระบุ คิดไว้อยู่แล้ว คาโอรุ มิโตมะ จะทำประตูชัยได้ หลังทีมเปิดบ้านเชือด บอร์นมัธ 1-0 พร้อมชี้นี่คือหนึ่งในเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ "นกนางนวล" ยุคตน

โรแบร์โต้่ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เผยว่า ตนไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยน คาโอรุ มิโตมะ ปีกคนสำคัญชาวญี่ปุ่น ออกระหว่างเกม เพราะมั่นใจว่าเจ้าตัวจะทำประตูสำคัญให้ทีมได้ หลังจากที่ มิโตมะ โหม่งทำประตูชัยช่วยทัพ "นกนางนวล" เปิดบ้านพิชิต บอร์นมัธ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

เกมนี้ทำท่าจะจบลงแบบไร้สกอร์ ทว่านาทีที่ 87 ไบรท์ตัน มาได้ประตูชัยจากการขึ้นโขกของ มิโตมะ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "นกนางนวล" ขึ้นมารั้งอันดับหก มี 34 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับห้า ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด แค่ 2 แต้มเท่านั้น 

"ผมไม่คิดที่จะเปลี่ยนเขา (มิโตมะ) ออกอยู่แล้ว เพราะผมมีความรู้สึกว่า เขาจะทำประตูได้" เด แซร์บี้ กล่าวหลังเกม โดย มิโตมะ เล่นแบบเต็มๆ เกม 90 นาที สี่นัดติดแล้ว "ผมมีความสุขมากๆ กับชัยชนะนัดนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยากมากๆ แต่เราก็รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า มันจะเป็นแบบนี้"

"ผมคิดว่า นี่คือหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเรานับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีมที่นี่ หากมองกันในแง่ของคุณภาพการเล่น, โอกาสทำประตู และทัศนคติที่จะเป็นผู้ชนะ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport