ลิเวอร์พูล หงายหลัง!กูรูเชื่อค่าตัว เบลลิ่งแฮม ไม่ด้อยกว่า เอ็นโซ่

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกโรงวิเคราะห์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมตั้งราคาขาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม แบบไม่เกรงใจใครแน่หลังเห็น เชลซี ควักจ่ายให้กับ เบนฟิก้า คว้า เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มาร่วมทีมเป็นสถิติใหม่ของ พรีเมียร์ลีก

เชลซี เศรษฐีลอนดอนโชว์รวยในการจ่ายตลาดเมื่อเดือน ม.ค.ที่เพิ่งผ่านพ้นไปโดยเฉพาะการคว้าดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุด แชมป์โลก 2022 มาเสริมทัพในราคา 107 ล้านปอนด์ (ราว 4,380 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติการซื้อนักเตะที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกเมืองผู้ดี

จากเม็ดเงินดังกล่าว ส่งผลให้ โรมาโน่ เชื่อว่า เสือเหลือง เห็นช่องทางการทำเงินจากการขายดาวเตะวัย 19 ปีซึ่งได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นต้นสังกัดในซีซั่นหน้าของสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ หากแต่ หงส์แดง จะต้องจ่ายอย่างแพงไม่น้อยไปกว่าค่าตัวของกองกลางตัวใหม่วัย 22 ปีของทีม สิงห์บลูส์

"มีการลือกันว่าค่าตัวของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ย้ายมาร่วมทีม เชลซี จะส่งผลกระทบต่อการย้ายทีมของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม" โรมาโน่ เผยเมื่อ 2 ก.พ.

"ตามความเข้าใจของผม ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ได้ตั้งราคาขายอย่างเป็นทางการสำหรับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม  จะมีการพูดคุยครั้งสำคัญในสัปดาห์หน้า แต่แน่นอนว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่พร้อมรับเงินน้อยกว่า 120 ล้านยูโร (ราว 4,912 ล้านบาท)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport