ของดีฟรีด้วย!เอฟเวอร์ตัน หวังซิว อิสโก้ เสริมทัพช่วยหนีตกชั้น

เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ อิสโก้ อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเจ้นต์ โดยคาดหวังจะใช้ประสบการณ์ของนักเตะช่วยกอบกู้สถานการณ์ของทีมที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้

ดาวเตะชาวสแปนิช วัย 30 ปี กำลังจะได้ย้ายไปเล่นให้กับ อูนิโอน เบอร์ลิน ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ในช่วงวันสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ก่อนที่ดีลจะล่มไม่เป็นท่าในช่วงไม่กี่ชั่วโมงสุดท้ายก่อนตลาดปิด

ด้วยเหตุนี้ทำให้ อิสโก้ ยังคงต้องหาสโมสรใหม่หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับ เซบีย่า เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีในช่วงซัมเมอร์ แต่ผลงานไม่เข้าตาโดยยิงไปแค่ 1 ประตูจากการลงสนาม 19 เกม

"เดอะ ไทม์ส" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าตอนนี้ เอฟเวอร์ตัน หมายตาจะดึงตัว อิสโก้ มาร่วมทัพ เพราะ ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ต้องการเสริมทัพเพื่อให้ขุมกำลังแข็งแกร่งมากพอที่จะช่วยทีมให้อยู่รอดปลอดภัยในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ช่วงตลาดฤดูหนาว "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องเสีย แอนโธนี่ กอร์ดอน แนวรุกตัวเก่งไปให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังทัพ "สาลิกาดง" ยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวนักเตะ 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท)

ขณะที่ทีมต้องผิดหวังเนื่องจากผู้เล่นแนวรุกที่หมายตาเอาไว้เพื่อมาแทนที่ กอร์ดอน ไม่ว่าจะเป็น อาร์เนาต์ ดันยูม่า, คามาลดีน ซูเลมาน่า, อิสไมล่า ซาร์, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ และฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ก็ไม่สามารถคว้าตัวมาร่วมทัพได้ 

ฉะนั้นหากได้ อิสโก้ ซึ่งเป็นผู้เล่นฟรีเอเจ้นต์ น่าจะเข้ามาเติมเต็มแนวรุกของทีมได้ เนื่องจากนักเตะมีประสบการณ์สูง โดยเฉพาะตอนที่เล่นให้ เรอัล มาดริด เขาซัดไป 53 ประตูกับ 57 แอสซิสต์ พร้อมคว้าแชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport