เอฟเวอร์ตัน เศร้า! กัลลาเกอร์ เมินย้ายจาก เชลซี

ใครๆ ก็ไม่อยากมา... สื่อดังปูด คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ดาวดัง เชลซี เมินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เอฟเวอร์ตัน ถึงแม้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวด้วยวงเงินทะลุ 1,600 ล้านบาท

คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางฝีเท้าดีของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรเพื่อนร่วมลีก ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้หลายสื่อในอังกฤษ รวมถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดัง รายงานตรงกันว่า เอฟเวอร์ตัน ได้มีการยื่นข้อเสนอเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,640 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 205 ล้านบาท) ให้ เชลซี พิจารณา เพื่อขอซื้อ กัลลาเกอร์ โดยเชื่อว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมตอบรับข้อเสนอดังกล่าว ทำให้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะว่าจะย้ายหรือไม่ย้ายเท่านั้น

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ได้ตัดสินใจเรียบร้อย โดยเจ้าตัวไม่ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่เพิ่งแต่งตั้ง ฌอน ไดช์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ 

ขณะที่ เดลี่ เมล อีกหนึ่งสื่อดังอังกฤษ ระบุว่า กัลลาเกอร์ ยินดีที่จะอยู่กับ เชลซี จนจบฤดูกาล หรือไม่ก็ย้ายไปอยู่กับสโมสรแถวหัวตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ซึ่งเชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจเช่นกัน แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอให้ เชลซี พิจารณา

ปัจจุบัน เอฟเวอร์ตัน จมอยู่ในโซนตกชั้น โดยรั้งอันดับ 19 มี 15 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด ห่างจากโซนปลอดภัย 2 แต้ม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport