ฟิตไม่เกรงใจใคร!บรูโน่ ลั่นขอเล่นให้ แมนยู ทุกนาที

บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากยืนยันว่าต้องการลงสนามให้กับ ผีแดง ครบทุกนาทีของทุกนัดแม้ต้นสังกัดจะมีโปรแกรมลงเตะที่ชุกชุมก็ตาม

แฟร์นันด์ส พาทีม ผีแดง เข้าชิงถ้วย คาราบาวคัพ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการถล่ม ฟอเรสต์ 5-0 จากสองเกมในรอบรองชนะเลิศโดยจะเข้าไปบู๊กับ นิวคาสเซิ่ล ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้

ต่อการรับใช้สโมสรในซีซั่นนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส ลงสนามไปแล้ว 31 นัดจากทั้งหมด 33 นัด แต่ถึงกระนั้นเขาได้ยืนยันว่าพร้อมลงเล่นอย่างต่อเนื่องในทุกๆเกมและทุกนาทีโดยไม่เกี่ยงว่า ผีแดง จะมีคิวลงเตะอย่างถี่ยิบ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนก.พ.นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามมากถึงแปดนัด แต่ แฟร์นันด์ส ยืนยันว่าไม่อยากถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จับให้นั่งพักแต่อย่างใด

"ผมฟิตเต็มที่ ผมพร้อมสำหรับทีม มันไม่เป็นปัญหาสำหรับผม ไม่เฉพาะผมเท่านั้นหรอก แต่ทุกคนต้องการเล่นทั้ง 90 นาทีของทุกเกม" พ่อค้าแข้งสัญชาติฝอยทองเอ่ยเมื่อ 2 ก.พ.

"แน่นอน เรารู้ว่ามีนักเตะบางคนที่ต้องการพักมากกว่าคนอื่น แต่ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกดีเช่นกันหากผู้จัดการทีมคิดว่าเขาจำเป็นต้องให้ผมพักเหมือนนัดล่าสุดที่ผมลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกม เอฟเอคัพ เขาจะตัดสินใจ และผมยอมรับเพราะเราต้องมีฟอร์มที่ดีที่สุดในทุกๆเกม และเขาตัดสินใจเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport