ครบเครื่อง! อาร์เตต้า อวย จอร์จินโญ่ ทั้งฉลาดและเก๋าเกม

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ซูฮก จอร์จินโญ่ แข้งป้ายแดง เก่งครบเครื่อง มั่นใจเจ้าตัวยังคงกระหายความสำเร็จเต็มเปี่ยม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชม จอร์จินโญ่ กองกลางคนใหม่แกะกล่อง ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ว่า เป็นผู้เล่นมิดฟิลด์ที่มีความเฉลียวฉลาด และมีประสบการณ์สูงกับการค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก รวมถึงเวทีระดับนานาชาติ 

ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีวัย 31 ปี ย้ายร่วมก๊วน "ไอ้ปืนใหญ่" ในวันส่งท้ายตลาดนักเตะเดือนมกราคม ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 492 ล้านบาท) พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 (มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปี)

"จอร์จินโญ่ เป็นมิดฟิลด์ที่ทั้งฉลาด, มีความเป็นผู้นำ และมีประสบการณ์สูงมากทั้งใน พรีเมียร์ลีก และเวทีระดับนานาชาติ เขาประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายในอาชีพการเล่นฟุตบอล แต่เขาก็ยังคงมีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จอีกกับที่นี่ " อาร์เตต้า กล่าว  

ทั้งนี้ จอร์จินโญ่ ซึ่งจะได้สวมเสื้อ อาร์เซน่อล หมายเลข 20 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อย่างละหนึ่งสมัยกับ เชลซี นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2020 อีกด้วย  


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport