อยากรู้จริงใครเอ่ย? สตาร์พรีเมียร์ลีกได้ขยายประกันตัวครั้งที่ 3 คดีข่มขืนสาว

"เดลี่ เมล" สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่านักฟุตบอลอาชีพระดับสตาร์ดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการขยายเวลาการประกันตัวเป็นครั้งที่สาม ไปจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ ทำให้เขามีอิสระในการลงสนามให้กับต้นสังกัดได้ต่อไป

พ่อค้าแข้งคนดังกล่าว ซึ่งไม่สามารถระบุชื่อด้วยเหตุผลทางกฎหมาย ถูกตำรวจจับที่บ้านพักส่วนตัวทางลอนดอนเหนือ เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ปีที่ผ่านมา หลังหญิงสาวรายหนึ่งอายุ 20 ปีอ้างว่าถูกนักเตะรายนี้ข่มขืนเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2022

จากนั้นนักฟุตบอลคนเดิมยังถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมจากเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันที่ได้ทำไว้กับหญิงสาวอีกรายเมื่อเดือนเมษายน และมิถุนายน ปี 2021 อย่างไรก็ตามเขาได้ปฏิเสธทุกเรื่อง และได้รับอนุญาตให้ลงสนามกับต้นสังกัดต่อไปจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุด "เดลี่ เมล" และสื่อสำนักอื่นๆ รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า นักเตะคนดังกล่าวซึ่งมีชื่อติดทีมชาติไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้รับการขยายเวลาการประกันตัวออกไปเป็นครั้งที่สาม จนถึงช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้  

ทั้งนี้นักฟุตบอลจอมฉาวยังคงได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดของเขาให้สามารถลงสนามช่วยทีมได้ตลอด แม้คดีดังกล่าวยังคงอยู่ในการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างต่อเนื่องก็ตาม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport