เสียงจากกัปตัน!เคน ยันอยากให้ คอนเต้ ได้สัญญาใหม่

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีม สเปอร์ส ส่งเสียงให้สโมสรได้รับรู้ว่าเขาหวังให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออิตาเลี่ยนได้รับการต่อสัญญา แม้ไม่หวังก้าวก่ายการตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย

เคน สร้างชื่อยิงประตูโทนพา ไก่เดือยทอง บุกไปสยบ ฟูแล่ม 1-0 ในนาทีที่ 45 ของเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ผงาดเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ไก่เดือยทอง ร่วมกับตำนานของสโมสรอย่าง จิมมี่ กรีฟส์ แล้วจากการกระทุ้งประตูได้ 266 ลูกเท่ากัน

ขณะเดียวกัน หลังถูกสอบถามถึง คอนเต้ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้ เคน ระบุว่าสนุกกับการได้ร่วมงานกับนายใหญ่ชาวเมืองมะกะโรนี และหวังว่าเขาจะได้รับสัญญาใหม่ แต่ไม่ต้องการวุ่นวายกับเรื่องดังกล่าว

"ผมไม่อยากพูดถึงอนาคตของผู้จัดการทีม" เคน เอ่ยกับสื่อหลังจบเกมที่ คราเวน คอตเทจ

"มันขึ้นอยู่กับเขา ผมมั่นใจว่าเขาจะเจรจากับสโมสร เขาน่าจะต้องการเวลา จากมุมมองของผม ผมสนุกที่ได้ร่วมงานกับเขา และมันคงวิเศษหากเขาจะอยู่ต่อ"

ในส่วนอนาคตการค้าแข้งของตัวเองกับ ไก่เดือยทอง เคน ซึ่งจะมีอายุ 30 ปีในเดือนก.ค. เอ่ยว่า "เรายังไม่ได้คุยอะไรกันมากหากจะให้ผมบอกตามตรง"

"ผมมั่นใจว่าเราจะเจรจากันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่บอกตามตรง ผมใส่ใจแต่ซีซั่นนี้ และทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทีม"

"เรายังมีเกมให้เล่นอีกมากเพื่อพยายามคว้าอันดับเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก เรามีเกม เอฟเอคัพ และ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะต้องพยายามชนะ ผมใส่ใจแต่เรื่องนี้"

"ผมรู้ว่ามีข่าวลือมากมาย มีการคุยกันมากเกี่ยวกับอนาคตของผม แต่ผมใส่ใจเฉพาะสิ่งที่ผมสามารถทำได้" เคน ซึ่งถูกลือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport