ปลด แลมพาร์ด มั้ย?สองบิ๊ก เอฟเวอร์ตัน ตอบชัดหลังเกมแพ้ เวสต์แฮม

สองบิ๊กบอส เอฟเวอร์ตัน ตอบข้อถามของสื่อแล้วกรณีอนาคตของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หลังคุมทีมบุกมาแพ้ เวสต์แฮม 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.

เอฟเวอร์ตัน มีสถานการณ์ที่เลวร้ายมากขึ้นทุกทีโดยล่าสุดรั้งอันดับรองบ๊วยของตารางด้วยการมีแต้มเท่ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่มีผลต่างประตูได้เสียเหนือกว่า เดอะ เซนต์ส เท่านั้น

ต่อการบุกมาเยือน ขุนค้อน ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีม และ บิลล์ เคนไรท์  ประธานสโมสรได้เดินทางมาดูเกมด้วยเช่นเดียวกับ เดนีส บาร์เร็ตต์ บาเซนเดล ซีอีโอหญิง , แกรม ชาร์ป และ เควิน เธลเวลล์ ผู้อำนวยการอีกสองรายแม้หลายนัดหลังที่ กูดิสัน พาร์ค ผู้บริหารทั้งหมดถูกแนะนำไม่ให้เข้าสนามด้วยเกรงว่าจะถูกสาวก ท๊อฟฟี่ ซึ่งประท้วงการทำงานของบอร์ดด้วยความเดือนดาลทำร้าย

จนในที่สุด หลังจบเกมแพ้ เวสต์แฮม  2-0 สองบิ๊ก เอฟเวอร์ตัน ก็ถูกสื่อรุมสัมภาษณ์ตามระเบียบเนื่องจาก แลมพาร์ด คุมทีมชนะในลีกแค่นัดเดียวจากแปดนัดหลัง

"มันเป็นผลลัพธ์ที่เลวร้ายสำหรับเรา และ แฟร้งค์ แต่ผมไม่คิดบอกคุณหรอก เราต้องเริ่มต้นชนะให้ได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่" เคนไรท์ เอ่ยกับ สกาย สปอร์ตส์

ด้าน โมชิรี่ ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ซึ่งถูกสอบถามถึงอนาคตของ แลมพาร์ด เช่นกันเอ่ยว่า "ผมไม่มีคอมเมนต์ มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport