กันท่าลิเวอร์พูล!เชลซีเร่งคุยสัญญาใหม่เมาน์ท

เชลซี กำลังเพิ่มความพยายามที่จะตกลงสัญญาใหม่กับ เมสัน เมาน์ท ให้ได้ ท่ามกลางกระแสว่า ลิเวอร์พูล อยากซื้อเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังเมืองผู้ดี

เมาน์ท เหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียง 18 เดือน แต่ก็ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงตามข้อเรียกร้องค่าจ้างของเขา ความไม่แน่นอนนั้นได้นำไปสู่คำถามว่าการเจรจาจะบรรลุผลหรือไม่ และ หงส์แดง ซึ่งกำลังวางแผนที่จะสร้างแผงกองกลางใหม่ขึ้นมาก็พร้อมที่จะแสดงความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษด้วย

เชลซี คงไม่เต็มใจที่จะเสีย เมาน์ท ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคู่แข่งร่วมลีกแบบนี้ แต่พวกเขายังคงมองโลกแง่ดีว่าจะสามารถโน้มน้าวให้แข้งวัย 24 ปี อยู่กับทีมต่อไป โดย เมาน์ท ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ 6 ขวบ ถือเป็นขวัญใจของกองเชียร์มากที่สุดคนหนึ่งนับตั้งแต่แจ้งเกิดในปี 2019

อย่างไรก็ตาม เมาน์ท ที่ได้รับค่าเหนื่อยแค่ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งทำให้เขาเป็นหนึ่งในคนที่มีรายได้ต่ำที่สุดต้องการให้ เชลซี พิสูจน์ว่ามองเห็นถึงคุณค่าในตัวเขา โดย สิงห์บลูส์ ยินดีที่จะยื่นข้อเสนอก้อนโตให้กับ เมาน์ท แต่ว่าเงื่อนไขต่างๆ จะต้องได้รับการเสนอในระดับที่เหมาะสม ขณะที่การพูดคุยมีกำหนดจะกลับมาอีกครั้งบ และ เชลซี ก็พร้อมจะใจกว้างมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ลิเวอร์พูล กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และได้วางแผนสำหรับการซื้อนักเตะในซัมเมอร์นี้ โดยที่ เมาน์ท ยังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport