แฟนผีไม่ปลื้ม! เนวิลล์ฟันธงคู่ อาร์เซน่อล ดวล แมนยู

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดังออกมาฟันธงเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ โดยเชื่อว่า อาร์เซน่อล จะสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ พร้อมแจงมุมมองส่วนตัว

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า อาร์เซน่อล จะสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 22 ม.ค.นี้ 

เวลานี้ อาร์เซน่อล กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงยึดจ่าฝูงของตารางมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเกมสุดสัปดาห์นี้พวกเขาจะต้องเจอกับงานยากเปิดรังรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กลายเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแย่งแชมป์ในซีซั่นนี้ หลังจากทำผลงานได้สุดยอดในช่วงหลัง แม้ว่าเกมล่าสุดจะเพิ่งสะดุดบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ก็ตาม 

จากการณีดังกล่าวล่าสุด เนวิลล์ กูรูคนดังจาก สกาย สปอร์ต ออกมาแสดงทรรศนะถึงคู่นี้ โดยเชื่อว่าชัยชนะจะตกเป็นของทัพ "ปืนใหญ่" หลังมองว่าการที่ "ปีศาจแดง" ขาด กาเซมีโร่ จะเป็นปัจจัยสำคัญในนัดนี้ 

"การที่ กาเซมีโร่ ติดโทษแบนถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเขามีความสำคัญกับ แมนยู มาก และเกมนี้ แมนยู จำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้ มันเป็นเกมที่สำคัญมากในวันอาทิตย์กับ อาร์เซน่อล"

"ในนัดที่แล้ว แมนยู เคยเอาชนะมาได้โดยที่ไม่มี กาเซมีโร่ พวกเขาจึงจำเป็นต้องเล่นได้แบบไร้ที่ติ ตั้งรับให้เหนียวแน่นที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกที่ อาร์เซน่อล เล่นได้น่ากลัว แต่พวกเขาไม่ได้มีตัวเลือกที่ดีสักเท่าไหร่บนม้านั่งสำรอง"

"แมนยู ต้องเอาตัวรอดให้ได้ในช่วงแรกของเกม และพวกเขาก็เล่นเกมสวนกลับได้ดี แต่เมื่อไม่มี กาเซมีโร่ ผมก็เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะเป็นฝ่ายชนะในวันอาทิตย์นี้"



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport