จะต่อไม่ต่อ?!ฟีร์มีโน่หวังได้อยู่ช่วยลิเวอร์พูลยาว

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เปิดอก ส่วนตัวแล้วอยากจะอยู่ช่วย ลิเวอร์พูล ต่อไปเป็นเวลานาน พร้อมบอกว่าการได้เล่นในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังมีความสุขกับทีม และตั้งเป้าที่จะอยู่ช่วย "หงส์แดง" ต่อไป

ฟีร์มีโน่ ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อช่วงปี 2015 พร้อมกับเป็นกำลังหลักในการช่วยให้ทีมได้แชมป์มาครองหลายรายการ แต่เขาก็กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และมันยังไม่มีแนวโน้มว่าใกล้ที่จะมีการต่อสัญญากันเลย ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเขาอาจจะย้ายกลับไปเล่นใน บุนเดสลีกา เยอรมัน หรือไม่ก็โยกไปเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย

แข้งวัย 31 ปีให้สัมภาษณ์กับนิตยสารของ ลิเวอร์พูล ว่า "การได้เล่นฟุตบอลระดับสูงที่นี่ร่วมกับบรรดานักเตะชั้นยอดและคนที่เป็นสตาร์ดังของวงการนี้ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมมีความสุขกับที่นี่ และตั้งใจที่จะอยู่ที่นี่รวมถึงช่วย ลิเวอร์พูล เอฟซี ให้ได้ต่อไป การได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นความฝันของนักเตะทุกคน มันเป็นประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่, เป็นของขวัญที่สุดยอด เมื่อได้รับโอกาสแบบนั้นแล้วน่ะเราก็จะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก เราจะรู้สึกขอบคุณพระผู้เป็นเจ้าที่ทรงมอบโอกาสนี้ให้กับเรา"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport