คอนเต้ โอด! สเปอร์ส โดนรัวสี่เม็ดครึ่งหลังทำแพ้ แมนซิตี้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม สเปอร์ส ระบุว่านับเป็นครั้งแรกในอาชีพที่คุมทีมเสียประตูในครึ่งหลังมากถึงสี่เม็ดกระทั่งเป็นเหตุให้พลิกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 4-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค.

คอนเต้ ส่อเค้าว่าจะพาทีมแก้ตัวจากนัดก่อนที่แพ้ อาร์เซน่อล คารังแบบดูไม่จืด 2-0 ได้เมื่อ ไก่เดือยทอง สบโอกาสยิงสองตุงท้ายครึ่งแรกออกนำ เรือใบสีฟ้า ทว่าเข้าครึ่งหลังทีมเมืองกรุงถูกสอยตาข่ายรวดเดียวสี่เม็ดกระทั่งแพ้ แชมป์เก่า ไปแบบขาดลอย

"ผมคิดว่าผมต้องวิเคราะห์เกมให้ดี หากคุณเปรียบเทียบเกมนี้กับซีซั่นก่อน (สเปอร์ส บุกชนะ 3-2) เราเล่นกันในวันนี้ได้ดีกว่าซะอีก ฟอร์มของเราดีมาก เราสร้างปัญหาให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ ซีซั่นก่อนเราตั้งรับในเขตโทษอยู่นาน ก่อนได้โอกาสโต้กลับ และได้สองประตู วันนี้เรามีความกล้าหาญ ซีซั่นก่อนเราโชคดีนิดหน่อย และซีซั่นนี้เรามีโอกาสเสมอ 2-2 เกมพลิกผันตอนที่สกอร์เป็น 3-2 ซึ่งส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเรา" กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ย

"เทียบกับซีซั่นก่อน เราเสียประตูมากไป สี่ประตูในครึ่งหลังเป็นครั้งแรกในอาชีพของผมที่ทีมของผมเป็นแบบนี้ เราต้องพยายามทำงานต่อไป และพยายามทำให้ดีที่สุด"

"เราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ว่าเกมแบบนี้หากคุณมีประสบการณ์มากขึ้น คุณก็จะไม่แพ้ คุณไม่อาจซื้อประสบการณ์ได้ คุณต้องสร้างประสบการณ์ขึ้นมาในแต่ละปี"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport