คอนเต้ลั่นทุ่มเทแบบสุดตัวให้กับสโมสรที่ทำงานให้

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ สเปอร์ส ระบุ ตนทุ่มเทให้กับทีมสุดตัวอยู่เสมอ แถมบอกด้วยว่าบรรดาอดีตนายจ้างของตนต่างก็นึกเสียดายกันทั้งนั้นพอตนไม่ได้อยู่กับทีมต่อ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนทุ่มเทให้กับการทำงานเต็มที่อยู่เสมอ ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่มีออกมาเรื่อยๆ

ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้หลายคนเคยคิดว่า สเปอร์ส อาจจะเป็นม้ามืดสำหรับการลุ้นแชมป์หลังจากฤดูกาลก่อนพวกเขาทำผลงานได้ดีจนเป็นอันดับ 4 ของลีก แต่กลับกลานเป็นว่า "ไก่เดือยทอง" มีฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร แถม คอนเต้ ก็ยังไม่ยอมตัดสินใจสักทีว่าจะต่อสัญญาหรือไม่ หลังจากสัญญาของเขาจะหมดลงตอนจบซีซั่นนี้ และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญากัน 1 ปี แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะมีการใช้เงื่อนไขนั้นหรือไม่

คอนเต้ เผยว่า "ผมไม่ได้อ่านข่าวอะไรเลย แต่คนที่รู้จักผมดีน่ะไม่มีทางบอกหรอกว่าผมเป็นโค้ชที่แย่ ทุกสโมสรที่ผมทำงานให้น่ะไม่เคยมีทีมไหนเลยที่ไม่พอใจกับความทุ่มเทของผม หรือสิ่งที่ผมมอบให้พวกเขา"

"เวลาผมแยกทางกับทีมไหนแล้วน่ะ ทีมนั้นๆ ก็จะมานึกเสียใจในภายหลังอยู่เสมอ เพราะพวกเขาเข้าใจถึงแนวทางการทำงานของผมรวมถึงความทุ่มเทที่ผมมีให้กับทีม ถ้าพูดถึงแง่นี้แล้วน่ะก็ต้องบอกว่าผมพอใจกับตัวตนของผมแล้ว"

"ผมทุ่มเทแบบสุดตัวให้กับสโมสรที่ทำงานให้ ไม่ใช่แค่กับ ท็อตแน่ม เท่านั้น แต่รวมถึง อินเตอร์, ยูเวนตุส และทุกสโมสรที่ผมเป็นโค้ชให้กับพวกเขา มันเป็นเรื่องธรรมดาที่พอจบแต่ละวันแล้วน่ะผมจะรู้สึกเหนื่อยล้าเพราะผมทำงานเพื่อสโมสรอย่างหนัก ซึ่งเรื่องนั้นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาอยากให้ผมอยู่กับทีมเป็นเวลานาน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport