ดีกว่าหนูจู๊ด?คาสคาริโน่ แนะกองกลาง ลิเวอร์พูล ควรดึงเสริมทัพ

โทนี่ คาสคาริโน่ แนะกองกลางที่ ลิเวอร์พูล ควรดึงมาเสริมทัพ เชื่อจะแก้ปัญหาได้ตรงจุดกว่าไปซื้อ จู๊ด เบลลิงแฮม

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้า เชลซี ที่ปัจจุบันผันตัวมาทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับสื่ออังกฤษ ออกโรงเชียร์ให้ ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ มากกว่าที่จะไปดึง จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม

เบลลิงแฮม วัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2020 จนหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอยากได้โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ชื่นชอบในฝีเท้าอย่างมาก 

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ค่าตัวของ เบลลิงแฮม คงจะทะลุหลัก 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) อย่างแน่นอนหากย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ ไรซ์ ที่จะค่าตัวกระฉูดเหมือนกัน หลังมีข่าวกับหลายทีมทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

คาสคาริโน่ แสดงความเห็นผ่าน เดอะ ไทม์ส สื่อเมืองผู้ดีว่า "หากให้เลือกระหว่าง จู๊ด เบลลิงแฮม กับ เดแคลน ไรซ์ ล่ะก็ ลิเวอร์พูล ควรจะคว้ารายหลังมาร่วมทีมมากกว่า เบลลิงแฮม เป็นนักเตะชั้นยอด แต่ ไรซ์ สามารถแก้ปัญหาให้ ลิเวอร์พูล ได้ตรงจุด และจะช่วยให้คนรอบข้างเปล่งประกาย"

"เวลานี้ ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดูความเร็วตกไป เช่นเดียวกับการเข้าสกัดและตัดบอลที่ลดลงไป ส่งผลให้แผงกลางของ ลิเวอร์พูล โดนเจาะผ่านไปได้ง่ายๆ แต่ ไรซ์ ไม่ใช่นักเตะที่จะปล่อยให้คู่แข่งผ่านเขาไปได้บ่อยๆ" คาสคาริโน่ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport