พี่ก็มั่นเกิ๊น! ตราโอเร่ เชื่อ ลิเวอร์พูล จะกลับมาแถมติดท็อปทรี

ฌิมี่ ตราโอเร่ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล เชื่อทัพ "หงส์แดง" จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ พร้อมมั่นใจพวกเขาจะทำผลงานขึ้นไปติดอันดับ 3 บนตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และไปได้สวยในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

"เดอะ เร้ดส์" กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่เหลือเกิน โดยล่าสุดพวกเขาแพ้แบบหมดทางสู้ให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-3 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ร่วงไปอยู่อันดับ 9 มีแค่ 28 คะแนนห่างจากท็อปโฟร์ถึง 10 แต้ม 

สวนทางอย่างสิ้นเชิงกับผลงานของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง ลิเวอร์พูล มีลุ้นถึง 4 แชมป์ แม้สุดท้ายจะจบด้วยการคว้าได้แค่ 2 แชมป์เท่านั้น (เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ) 

อย่างไรก็ตาม ตราโอเร่ เชื่อว่าทีมเก่าของเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มที่เก่งฉกาจอีกครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยอมรับการเห็น "หงส์แดง" ฟอร์มย่ำแย่มันช่างเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดหัวใจเหลือเกิน

"มันน่าเจ็บปวดที่ต้องดู ลิเวอร์พูล ในช่วงเวลานี้ แต่ผมเชื่อว่าทีมจะกลับมาได้อย่างแข็.แกร่งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และทุกๆ คนต้องเซอร์ไพรส์ในเกม(ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"แน่นอน ลิเวอร์พูล ไม่เคยยอมแพ้ และเชื่อว่า คล็อปป์ จะนำทีมกลับไปติดท็อปทรี (อันดับ 3) เราจำเป็นต้องเสริมทัพในแดนกลาง" ตราโอเร่ ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพ "เดอะ เร้ดส์" ชุดพลิกนรกคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปเมื่อปี 2005  ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport