รักษาขุมกำลังลุ้น 4 แชมป์! แมนยู เซย์โนเซาธ์ฯขอเซ็น แม็คโทมิเนย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะปล่อยตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางลูกหม้อให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่ต้องการลดทอนขุมกำลังเชิงลึกทัพ "ปีศาจแดง"

"เดอะ เซนต์ส" แสดงความต้องการที่จะเสริมทัพให้แข็งแกร่ง เพราะพวกเขามุ่งมั่นที่จะหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยนักเตะที่เป็นเป้าหมายหลักก็คือ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ "เร้ด เดวิลส์"

"ทอล์คสปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ทำการสอบถาม แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ แม็คโทมิเนย์ ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ แต่ฝั่ง "ผีแดง" ตอบอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการขายแข้งเลือดวิสกี้

การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดงบเรื่องการเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ ทำให้กุนซือเอริค เทน ฮาก ต้องการที่จะเก็บนักเตะทุกคนเอาไว้กับทีมต่อไป เพราะพวกเขากำลังอยู่ในเส้นทางการลุ้น 4 แชมป์ในซีซั่น 2022/2023 ซึ่ง "ผีแดง" เป็นทีมเดียวในเมืองผู้ดีที่ได้ลุ้นทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ 

ไม่ใช่แค่ เซาธ์แฮมป์ตัน เท่านั้นที่สนใจ แม็คโทมิเนย์ เพราะยังมีทั้ง "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด, "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน, "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งหมดนี้กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งวัย 26 ปีอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ แม็คโทมิเนย์ เสียตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ให้กับ กาเซมีโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น โดยเขาไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนับตั้งแต่ที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-6 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แถมไม่ได้เล่นเกมลีกเลยหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport