เคน มาด้วย!เปิดลิสต์3กองหน้า แมนยู เล็งเสริมทัพซัมเมอร์นี้

สื่อดังเปิดชื่อ 3 กองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เป้าหมายอันดับแรกคือ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส ที่อยากได้มานานแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าใกล้ที่จะได้ เว้าท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาใช้งานแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ต้องการได้หัวหอกคนใหม่มาทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เวลานี้ไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย แล้ว 

ฤดูกาลนี้ เวกฮอร์สต์ วัย 30 ปี ย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ ไปเล่นให้ เบซิคตัส สโมสรในลีกตุรกี ด้วยสัญญายืมตัว และในฟุตบอลโลก 2022 ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ หลังลงมาเป็นตัวสำรองแล้วทำสองประตูช่วยให้ เนเธอร์แลนด์ ตามตีเสมอ อาร์เจนตินา 2-2 ก่อนที่สุดท้ายทัพ "อัศวินสีส้ม" จะไปแพ้ในการดวลจุดโทษ

ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ "ปีศาจแดง" คงจะทำแค่ยืมนักเตะมาใช้งาน หลังก่อนหน้านี้ก็ไปยืม แจ็ค บัตแลนด์ นายทวาร คริสตัล พาเลซ เข้ามาเป็นตัวสำรองให้กับ ดาบิด เด เคอา หลัง มาร์ติน ดูบราฟก้า โดน นิวคาสเซิ่ล ดึงกลับไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาทุ่มเงินในการซื้อนักเตะอีกครั้ง และ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังก็รายงานว่า เป้าหมายหลักยังคงเป็นการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเหมือนเดิม หลังยืม เวกฮอร์สต์ เข้ามาแค่แก้ขัดจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น

อีเอสพีเอ็น ยังเสริมว่า "ปีศาจแดง" ลิสต์ชื่อกองหน้าที่ต้องการได้ไว้ 3 คนในซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายอันดับหนึ่งคือ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เคยให้ความสนใจมานานแล้ว และจะกลับมาเอาจริงอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดรอบหน้า 

เคน วัย 29 ปี เหลือสัญญากับ "ไก่เดือยทอง"จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และยังไม่ได้มีความคืบหน้าในการต่อสัญญา ขณะที่เจ้าตัวก็ดูเหมือนพร้อมย้ายสังกัดเพื่อคว้าแชมป์บ้าง หลังอยู่กับ สเปอร์ส มาแทบตลอดชีวิตค้าแข้งแต่ยังไม่เคยได้แชมป์รายการสำคัญมาประดับบารมีเลย

ส่วนกองหน้าอีก 2 รายชื่อที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ลิสต์ไว้หากพลาด เคน ก็คือ เบนจามิน เซสโก้ ศูนย์หน้าทีมชาติสโลวีเนีย ที่เตรียมย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอก นาโปลี ซึ่งนอกจาก "ปีศาจแดง" แล้วก็ยังมี เชลซี กับ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport