ทางการ!แมนยู ดึง บัตแลนด์ รับบทโกลสำรองแทน ดูบราฟก้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แจ็ค บัตแลนด์ โกลดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพรายแรกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูสำรอง คริสตัล พาเลซ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคม โดยเป็นรูปแบบการยืมตัว 6 เดือน และไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด

"ปีศาจแดง" จำเป็นต้องหาโกลคนใหม่ หลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดึง มาร์ติน ดูบราฟก้า กลับไปแล้ว ก่อนได้ บัตแลนด์ มาคอยเป็นตัวสำรองให้กับ ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งชาวสแปนิช ขณะที่ ทอม ฮีตัน จะเป็นมือสามของทีม

บัตแลนด์ เป็นการเสริมทัพรายแรกของ "ปีศาจแดง" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยรายต่อไปคงจะเป็นกองหน้า ตามที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ต้องการ หลังจากที่แยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เมื่อเดือนที่แล้ว

บัตแลนด์ เผยหลังเปิดตัวว่า "นี่คือสโมสรที่น่าทึ่ง และตอนนี้ผมภูมิใจที่ได้มาเล่นที่นี่ ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับกลุ่มผู้รักษาประตูที่เหลือเชื่อ สนับสนุนซึ่งกันและกันทุกวันเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการฝึกซ้อมและการเล่นที่ดีที่สุดสำหรับทีม" 

สำหรับ บัตแลนด์ วัย 29 ปี มีดีกรีเคยติดทีมชาติอังกฤษ มาแล้ว 9 นัด แต่ซีซั่นนี้เป็นแค่ตัวสำรองของ คริสตัล พาเลซ โดยมือ 1 ในทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" เป็น บิเซนเต้ กวยต้า โกลชาวสแปนิช


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport