ลูกหม้อแน่นอนกว่า! บ่อนออกราคาเต็งจ๋ากุนซือใหม่ เอฟเวอร์ตัน

ร้านรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายของ อังกฤษ กำหนดอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ออกมาแล้วแม้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะยังไม่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

แลมพาร์ด ได้รับการคาดหมายว่าจะตกเก้าอี้เป็นรายที่หกของกุนซือใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้หลังจากเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ถูก ไบรท์ตัน บุกมาขยี้คารัง 4-1

ต่อผลงานที่ย่ำแย่ สาวก ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เรียกร้องให้สโมสรปลดอดีตกุนซือทีม เชลซี มาตั้งแต่เกมแพ้ วูล์ฟส์ คารัง 2-1 ในวัน บ๊อกซิ่งเดย์ แล้ว กระทั่งหลังพ่ายต่อ นกนางนวล เอฟเวอร์ตัน ก็หล่นมาอยู่ในอันดับ 16 ของตาราง ไม่ต่างอะไรกับซีซั่นก่อนที่พวกเขาต้องเอาตัวรอดหนีการตกชั้น

ด้วยเหตุนี้ เบตแฟร์ จึงออกอัตราต่อรองเมื่อ 4 ม.ค.ว่า แลมพาร์ด จะตกเก้าอี้ 1-3 ขณะที่ เวย์น รูนีย์ ลูกหม้อของทีมซึ่งรับบทกุนซือทีม ดีซี ยูไนเต็ด ของ เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ อยู่ในปัจจุบันถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ทำงานแทน แลมพาร์ด

สำหรับ รูนีย์ ก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้จัดการทีม ดาร์บี้ และสร้างผลงานได้ไม่เลว แต่เป็นเพราะทีม แกะเขาเหล็ก โดนปรับแต้มมากถึง 21 แต้มจากการทำผิดกฏการใช้จ่าย จึงหนีไม่พ้นต้องหล่นลงสู่ ลีกวัน 

ขณะเดียวกัน อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยถูกลือกับ เอฟเวอร์ตัน มาหนหนึ่งแล้วตอนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ โดนปลด แต่สุดท้ายเป็น แลมพาร์ด ที่ได้รับงาน

สรุปอัตราต่อรองกุนซือคนต่อไปของ เอฟเวอร์ตัน

เวย์น รูนีย์ 11-8

ฌอน ไดช์ 5-1

เดวิด มอยส์ 6-1

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ 7-1

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า 12-1

อังเก้ ปอสเตโคกลู 14-1

ดันแคน เฟอร์กูสัน 16-1

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ , เบรนแดน ร็อดเจอร์ส 20-1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport