บุกสู้ให้โง่! แลมพาร์ด ปลื้ม เอฟเวอร์ตัน รับเหนียวก่อนยิงเจ๊า แมนซิตี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ไม่ปฏิเสธว่าคุมทีมบุกมาเน้นเกมรับดวลกับ แมนฯ ซิตี้ และสุดท้ายก็ได้รับผลตอบแทนที่ดีจากการยิงประตูตีเสมอแบ่งแต้มไปจากแชมเปี้ยนได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค.

แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมโดยยอมรับว่าเป็นเรื่องไร้ประโยชน์หากคิดบุกสู้กับยอดทีมอย่าง เรือใบสีฟ้า และแม้พวกเขาจะโดนยิงประตูนำไปก่อนจาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ แต่ทีมตราลูกอมก็มาได้จังหวะสับไกที่น่าฮือฮาของ เดมาราย เกรย์ พาทีมคว้าหนึ่งแต้มที่ล้ำค่า

"ทุกคนทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อคุณเล่นกับทีมที่มีระดับอย่าง แมนฯ ซิตี้ คุณต้องเข้าใจว่าคุณจะเจอกับอะไรบ้าง หากคุณเปิดเกมสู้ คุณก็จะโดนน็อค ดังนั้นเราจึงต้องเล่นกันอย่างมีแบบแผน และนักเตะทำได้ดีก่อนที่เราจะได้ประตูที่วิเศษ มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราทำได้สำเร็จ" แลมพ์ส เอ่ย

เราไม่ปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่เล่นอย่างที่พวกเขาต้องการ ผมคิดว่าเราเยี่ยมมาก เราช่วยกันป้องกันประตู และเมื่อคุณยังมีลุ้น มันก็ทำให้คุณเชื่อมั่น คุณแค่รอเวลาที่เหมาะเจาะเท่านั้น และเราได้รับในสิ่งที่พิเศษ คุณต้องการสิ่งนี้เมื่อมาเยือน ซิตี้"

"เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เป็นนักเตะที่แข็งแกร่งมาก เขามีความพิเศษ แต่ เบน ก๊อดฟรีย์ ทำให้ผมแฮปปี้"

"มันเป็นแต้มที่สำคัญของเรา ผู้คนรอคอยสิ่งนี้ เราต้องป้องกันประตูจากการโชว์ฟอร์มให้ได้ดี ผลลัพธ์ชี้ให้เห็นถึงการแสดงปฏิกริยาของเราหลังจากเรามีผลงานที่ย่ำแย่"

"คุณต้องรอวันของคุณ เรายังไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไร มันเป็นหนึ่งแต้มในถิ่นของแชมเปี้ยน แต่เราต้องเดินหน้าต่อเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากขึ้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport