มันมีเหตุผล! ฮาลันด์ เฉลยทำไมไม่ฉลองตะบัน 2 ตุงใส่ลีดส์

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอตแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเหตุผลที่ตนไม่ฉลองตอนที่ยิง 2 ประตูในแมตช์ทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนามเอลแลนด์ โรด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หัวหอกชาวนอร์เวย์ ตะบันประตูที่ 19 และ 20 ในการลงเล่นลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ แมตช์เยือนถิ่น "ยูงทอง" ส่งผลให้ตอนนี้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 5 คะแนนเท่านั้น 

แม้ว่า ฮาลันด์ จะซัดเบิ้ลซึ่งเป็นการแอสซิสต์จาก แจ็ค กรีลิช ในเกมนี้ก็ตามแต่นักเตะเลือกที่จะไม่แสดงความดีใจกับทั้งสองประตูที่ทำได้ โดยเหตุผลเพราะเจ้าตัวเกิดที่เมืองลีดส์ เมื่อปี 2000 ซึ่งตอนนี้ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อยังค้าแข้งอยู่กับ "ยูงทอง" ก่อนจะย้ายไปสร้างตำนานกับ แมนฯ ซิตี้ 

"มันอยู่ในแผนของผม ผมไม่ได้รู้สึกอย่างฉลองเลย ผมเกิดที่ ลีดส์ และให้ความเคารพสโมสรแห่งนี้ แน่นอนว่าผมฉลองกับ แจ็ค กรีลิช และบอกกับเขาว่า -สุดยอดมาก!- เพราะมันเป็นสองแอสซิสต์ที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ"

"แม่กับพ่อของผมก็อยู่ที่สนาม นั่นเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ ตอนที่ผมยังเด็กผมมีเสื้อลีดส์ที่ปักชื่อของ เอริค บัคเค่ และเสื้อ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ ที่ปักชื่อพ่อของผม" อดีตหัวหอก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport