ส่งผลถึงแพ้! ทีม ลีก ทู เล่นพลาดแบบเหลือเชื่อ 2 ช็อต (มีคลิป)

เกิดภาพแปลกๆ ในเกม ลีก ทู อังกฤษ หลังจาก น็อตต์ส เคาน์ตี้ เล่นพลาดแบบหาได้ยากถึง 2 ครั้ง ทั้งที่จังหวะแรกมันไม่ได้อันตรายอะไรเลย

น็อตต์ส เคาน์ตี้ ทำพลาดแบบน่าเหลือเชื่อจนส่งผลให้เสียประตูถึง 2 ครั้งในเกมเดียวกัน ในศึก ลีก ทู อังกฤษ นัดที่พวกเขาบุกไปเยือน สวินดอน ทาวน์ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

จังหวะแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 19 โดยที่ สกอตต์ โรเบิร์ตสัน ได้บอลจากเพื่อนร่วมทีมตรงริมเส้นแล้วจ่ายกลับหลังให้ผู้รักษาประตูจากตอนที่อยู่ห่างจากกรอบเขตโทษไม่มากนัก แต่ตอนนั้น แซม สโลโคมบ์ ผู้รักษาประตู น็อตต์ส เคาน์ตี้ ยืนอยู่ตรงเสาไกล แถมลูกผ่านของ โรเบิร์ตสัน ยังไปชนเสาอีกต่างหาก ทำให้ สโลโคมบ์ เล่นบอลไม่ได้ ซ้ำร้ายบอลยังเด้งไปเข้าทาง อาร่อน ไดรแนน นักเตะของ สวินดอน อีก จนส่งผลให้ ไดรแนน ยิงเข้าไปแบบง่ายๆ พร้อมกับทำให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

ไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะพอเข้าสู่นาทีที่ 73 สวินดอน ก็มาหนีห่างเป็น 2-0 จากชอตที่ สโลโคมบ์ ได้บอลมาจากกองหลังเพื่อนร่วมทีม และออกมาเล่นในบริเวณที่ไกลกว่ากรอบเขตโทษนิดหน่อย แต่กลับกลายเป็นว่าเขาผ่านบอลไปเข้าทาง พอล กลัตเซล กองหน้า สวินดอน และอดีตดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ก็ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่าย โดยถึงแม้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น็อตต์ส เคาน์ตี้ จะมาได้ประตูตีตื้น แต่มันก็สายไปแล้วจนทำให้ สวินดอน ชนะไป 2-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport