ทางการ!ลิเวอร์พูล ส่ง ลุค แชมเบอร์ส ให้ วีแกน ยืม

เก็บเวลไปก่อน! ลิเวอร์พูล ส่ง ลุค แชมเบอร์ส แบ็กซ้ายอนาคตไกล ไปให้ วีแกน ยืมใช้งานจนจบซีซั่น เจ้าตัวลั่นขอทำผลงานช่วยทีมให้เต็มที่

วีแกน แอธเลติก สโมสรในศึก ลีก วัน อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้า ลุค แชมเบอร์ส แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม

แชมเบอร์ส วัย 19 ปี เป็นนักเตะรายแรกที่ ฌอน มาโลนี่ย์ กุนซือ "เดอะ ลาติกส์" ดึงเข้ามาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนม.ค.นี้ โดยเวลานี้ทีมรั้งอันดับ 18 ของตาราง ลีก วัน

แชมเบอร์ส ซึ่งปีที่แล้วถูกส่งไปให้ คิลมาน็อค ยืมใช้งาน เผยหลังเปิดตัวกับ วีแกน ว่า "ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่เซ็นสัญญามาอยู่ที่นี่ นี่คือสโมสรประวัติศาสตร์ที่มีนักเตะชั้นยอดมากมายที่นี่ ผมมาที่นี่เพื่อช่วยให้ทีมชนะเกมต่างๆ และไปให้ไกลที่สุดในลีก"

"ผมเคยมาดูเกมบางเกมที่นี่ ผมคิดว่าทีมมีรูปแบบการเล่นดี ผมเชื่อว่าตัวเองจะเข้ากับที่นี่ นอกจากนี้ สโมสรยังมีแฟนบอลที่ติดตามที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งทำให้มันน่าสนใจมาก" 

"ตอนนี้มันเกี่ยวกับการได้รับประสบการณ์ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่น แสดงให้แฟนบอลเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง และจะลงมือทำทันที" แชมเบอร์ส ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : wigan athletic
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport