เพิ่มพลังก่อนลุยแอฟริกันฯ ! ซาดิโอ มาเน่ ควงหวานใจวัย 18 ปีแต่งงาน

ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกทีมชาติเซเนกัล ควงแฟนสาวรุ่นน้องอายุห่างกัน 13 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว โดยพิธีสำคัญทางศาสนาจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว ก่อนที่ ดาวเตะอัล นาสเซอร์ จะเดินทางไปลุยศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จะเปิดฉากช่วงวันเสาร์นี้

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าอัล นาสเซอร์ สโมสรในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เข้าพิธีสมรสกับ ไอชา ทัมบา แฟนสาววัย 18 ปีอย่างเป็นทางการที่บ้านเกิดประเทศเซเนกัล 

อดีตสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ไม่เคยเปิดเผยเรื่องชีวิตส่วนตัวของตนเองมากนัก ทำให้ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับสาวคนไหน จนกระทั่งล่าสุดสื่อหลายสำนักได้โพสต์ภาพที่ทั้งคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับงานสมรักสมรสของทั้งสองคนเป็นพิธีที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและเป็นส่วนตัวที่เมืองเคอร์ มาสซาร์ ซึ่งอยู่ในกรุงดาการ์ โดยมีแค่ครอบครัว, เพื่อนฝูง และเพื่อนนักฟุตบอลไปร่วมงาน ก่อนที่ มาเน่  จะร่วมทัพ "สิงโตแห่งเตรังก้า" ลุยศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จะเปิดฉากในวันที่ 13 มกราคมนี้ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์

สตาร์ลูกหนัง วัย 31 ปีพบรักครั้งแรกกับ ไอชา ตอนที่เธออายุเพียง 16 ปีเท่านั้น แต่เขาไม่สามารถปฏิสัมพันธ์กับเธอได้อย่างเป็นทางการตั้งแต่ที่เธอยังเป็นผู้เยาว์ และคบหากับแฟนสาวอย่างลับๆ แถมยังดูแลเธอด้วยการจ่ายค่าใช้จ่ายทุกอย่างรวมทั้งค่าเทอมด้วย

ทั้งนี้ ไอชา นับถือศาสนาอิสลามเช่นเดียวกับ กองหน้าทีมชาติเซเนกัล โดยเธอเป็นคนที่ถ่อมตัวและเรียบง่ายเหมือนกับฝ่ายชาย ที่สำคัญยังไม่เล่นสื่อสังคมออนไลน์ทุกชนิดด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport